Xã hội

TP.HCM: Cháy lớn tại chung cư, 1 người nhảy lầu, 6 người bị thương

01/05/2021, 12:11

Lửa lớn bất ngờ bùng lên tại chung cư ở trung tâm TP.HCM khiến 6 người bị thương.

img

Hiện trường vụ cháy.

Công an quận 1 (TP.HCM) đang điều tra nguyên nhân vụ cháy xảy ra tại dãy chung cư 3 tầng trên đường Trần Hưng Đạo (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP.HCM).

Theo đó, khoảng 10h15 ngày nghỉ lễ 1/5, người dân sống tại khu vực phát hiện lửa bùng lên tại tầng trệt dãy chung cư số 48, 50, 52 Trần Hưng Đạo. Lúc này, nhiều người hô hoán, tìm cách dập lửa nhưng bất thành và báo cho lực lượng chức năng.

Nhận tin báo, Công an quận 1 phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC và cứu nạn, cứu hộ Công an TP.HCM nhanh chóng điều động khoảng 6 xe cứu hỏa, tiếp cận hiện trường.

Tại hiện trường, lửa bùng lên dữ dội. Lúc này có 4 công nhân đang thi công trên tầng 2 của chung cư la hét kêu cứu. Trong đó, 1 nam công nhân do quá hoảng sợ nên đã nhảy từ lầu 2 xuống đất, bị thương ở chân. Ba người còn lại cũng thoát được ra ngoài trong tình trạng bị bỏng.

img

Lực lượng chức năng nhanh chóng đưa các nạn nhân trong vụ cháy đi cấp cứu.

Đến khoảng 10h30, đám cháy được khống chế. Khoảng 30 phút sau đó, trong lúc cảnh sát đang phong tỏa hiện trường, có 2 người đàn ông bò ra từ tầng hai chung cư ra ngoài cầu cứu trong tình trạng bị thương do ngạt khói, bỏng. Lực lượng chức năng và người dân nhanh chóng đưa các nạn nhân đưa đi cấp cứu.

Vụ cháy khiến nhiều tài sản trong dãy chung cư đang sửa chữa bị thiêu rụi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.