Chất lượng sống

TPHCM: Cháy lớn tại chung cư cao cấp, quận 12

29/10/2014, 08:11

Tối 28/10, một căn hộ thuộc chung cư cao cấp quận 12, TPHCM bất ngờ phát hỏa khiến hàng trăm người dân phải tháo chạy xuống đường.

Phát hiện vụ cháy hàng trăm hộ dân sống tại chung cư đã bỏ chạy tán loạn xuống đường.
Phát hiện vụ cháy hàng trăm hộ dân sống tại chung cư đã bỏ chạy tán loạn xuống đường

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 19h tại chung cư cao cấp Kim Tâm Hải, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TPHCM. Vào thời điểm trên, người dân trong khu vực phát hiện khói bốc lên mịt mù tại khu B của chung cư.

Ngay lập tức người dân đã cấp báo cho lực lượng bảo vệ chung cư biết để báo động cho hàng trăm hộ đang sống phía trên. Ngay khi nhận được báo động cháy, hàng trăm người dân đang ăn cơm, xem bóng đá (chung kết giải U21 Quốc tế giữa U19 Hoàng Anh Gia Lai và U21 Thái Lan)... phải bỏ lỡ để tháo chạy xuống đường, nhiều em nhỏ khóc thét vì hoảng loạn. Vụ cháy đã khiến chung cư và nhiều hộ khu vực xung quanh vụ cháy bị ngắt điện khiến sinh hoạt.

Nhận được tin báo lực lượng cảnh sát PCCC quận 12 đã huy động 3 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sĩ có mặt tại hiện trường để dập lửa. Sau 30 phút tiếp cận phun nước đám cháy được khống chế hoàn toàn.

Đến gần 21h lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường. Nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.