Xã hội

TP.HCM: Cháy lớn tại nhà hàng sát phố đi bộ Nguyễn Huệ

09/03/2019, 11:48
image

Nhà hàng cao tầng gần phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM) bất ngờ bốc cháy ngùn ngụt khiến nhiều thực khách hoảng loạn.

img
Khói lửa bốc cao ngùn ngụt tại tòa nhà.

Đến 11h trưa nay (9/3), lực lượng Cảnh sát PCCC Công an TP.HCM đang khẩn trương dập lửa tại nhà hàng Hàng Dương Quán, tại địa chỉ 32-34 Ngô Đức Kế, (quận 1) gần khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ.

Thông tin ban đầu cho biết, vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng 10h cùng ngày. Lúc này, nhiều khách trong nhà hàng phát hiện mùi khét, nhân viên đi kiểm tra thì phát hiện khói bốc lên từ tầng thượng của tòa nhà liền hô hoán nhau tháo chạy.

img
Nhiều xe cứu hỏa được điều động đến hiện trường

Nhận được tin báo, Cảnh sát PCCC đã điều động nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Nguyên nhân vụ cháy và thiệt hại chưa được xác định cụ thể.

Trao đổi với PV, ông Lý Nhất Hiếu, Chủ nhà hàng Hàng Dương Quán cho biết, vụ cháy xảy ra trên tầng thượng của nhà hàng. Vụ cháy không gây thiệt hại về người nhưng làm hư hỏng nhiều tài sản trong quán.

"Hiện, chúng tôi chưa xác định được nguyên nhân là chập điện hay gì vì hệ thống bếp nằm ở tầng 1. Khi xảy ra cháy, hệ thống chữa cháy tự động đã phun nước, hạn chế cháy lan ra. Lực lượng cảnh sát PCCC cũng đã đến kịp thời để khống chế đám cháy", ông Hiếu thông tin.

>>> Video hiện trường vụ cháy:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.