Thời sự

TP.HCM: Cháy ở siêu thị Co.Opmart lúc rạng sáng

31/08/2016, 12:57
image

Phát hiện đám cháy hàng chục nhân viên siêu thị phải khẩn trương di dời hàng hóa ngăn cháy lan.

DSC_0772

Lực lượng chữa cháy huy động nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa.

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 5h30 sáng (31/8), khói lửa bất ngờ bốc ra nghi ngút từ khu nhập hàng ở tầng 1 của siêu thị Co.opmart Hùng Vương (quận 5, TP.HCM). Phát hiện đám cháy nhân viên siêu thị lập tức nên hô hoán dập lửa. Nhiều bảo vệ của siêu thị cùng người dân có mặt dùng bình chữa cháy mini dập lửa nhưng bất thành.

Ngay sau đó nhiều tiểu thương kinh doanh ở tầng trệt, nhân viên siêu thị cũng được điều động để di tản hàng nhằm giảm thiệt hại về tài sản.

DSC_0833

Một đoạn đường Hùng Vương bị phong tỏa để cơ quan chức năng triển khai công tác chữa cháy.

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC huy động nhiều xe cứu hỏa đến hiện trường dập lửa. Ngay sau đó một đoạn đường Hùng Vương và Nguyễn Duy Dương (quận 5) được phong tỏa để lực lượng chức năng triển khai phương án chữa cháy. Đến khoảng 9h sáng cùng ngày, ngọn lửa được cơ bản dập tắt.

DSC_0782

Nhân viên siêu thị di dời tài sản, hàng hóa bên trong siêu thị nhằm giảm thiệt hại trong vụ hỏa hoạn.

Được biết siêu thị Co.opmart Hùng Vương kinh doanh trên tầng 1 của khu chợ thực phẩm An Đông. Phía dưới tầng trệt là các tiểu thương buôn bán các mặt hàng thực phẩm, đồ gia dụng. Hiện nguyên nhân vụ cháy tiếp tục được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

>>> Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.