An ninh hình sự

TP.HCM: Chủ xe bất ngờ bị tài xế xe ôm đâm tử vong trong bến xe Ngã Tư Ga

11/04/2022, 12:36

Công an quận 12 đang điều tra, truy xét đối tượng lái xe ôm đâm chết người trong bến xe Ngã Tư Ga rồi tẩu thoát.

Ngày 11/4, Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP.HCM đang điều tra, truy xét đối tượng gây ra vụ án mạng trên địa bàn phường Thạnh Lộc.

Trao đổi với PV, lãnh đạo UBND phường Thạnh Lộc xác nhận, tại bến xe Ngã Tư Ga có xảy ra vụ án mạng làm 1 người tử vong.

“Sau khi gây án thì thủ phạm đã rời khỏi hiện trường. Lực lượng chức năng bằng các biện pháp nghiệp vụ cũng đang vận động người này ra đầu thú”, vị lãnh đạo UBND phường nói.

img

Hiện trường vụ án mạng trong bến xe Ngã Tư Ga, quận 1. Ảnh: Người dân cung cấp.

Theo đó, khoảng 16h ngày 10/4, người dân phát hiện người hai người đàn ông xảy ra cự cãi tại khu vực bến xe Ngã Tư Ga trên QL1.

Được mọi người can ngăn người đàn ông lấy xe máy rời đi, nhưng rồi dừng lại. Đối tượng lấy một vật nghi là tua vít đuổi theo đâm vào đầu người đàn ông tranh cãi với mình.

Nạn nhân bị đâm gục xuống nền đất, dù được mọi người đưa đi cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Sau khi gây án, đối tượng lên xe máy rời khỏi hiện trường.

Nhận tin báo, Công an quận 12 đã có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai, trích xuất camera an ninh điều tra, truy xét thủ phạm.

Một số nhân chứng cho biết, nạn nhân là anh N.T.D (SN 1986, quê Vĩnh Phúc). Đối tượng gây án là người chạy xe ôm tại khu vực trên.

Được biết, anh D là chủ xe khách chạy tuyến Vĩnh Phúc – TP.HCM nhưng đã ngừng chạy khoảng vài tháng trở lại đây.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.