Điều tra

TP.HCM: Côn đồ truy sát nam bệnh nhân ở phòng cấp cứu lúc nửa đêm

21/11/2019, 20:51

Nam thanh niên nhập viện vừa được đưa vào phòng cấp cứu vẫn bị nhóm côn đồ kéo đến truy sát.

img
Khu vực cấp cứu nơi xảy ra vụ việc.

Ngày 21/11, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đang điều tra vụ nhóm côn đồ xông vào bệnh viện Nhân dân Gia Định (phường 7, quận Bình Thạnh) truy sát một bệnh nhân đang được cấp cứu.

Theo bác sĩ chuyên khoa 2 Chung Bá Ngọc, Trưởng phòng Hành chính quản trị Bệnh viện Nhân dân Gia Định, vụ việc xảy ra vào khuya 17/11. Nạn nhân được xác định là anh N.M.C (21 tuổi, ngụ quận Bình Thạnh).

Thời điểm trên bệnh viện tiếp nhận nam bệnh nhân có nhiều thương tích được đưa vào phòng cấp cứu để các y bác sĩ xử lý các vết thương. “Lúc đó, có một nhóm người kéo vào phòng cấp cứu. Khi tới gần thì một người rút dao tấn công nam thanh niên đang nằm ở đây khiến người này hoảng loạn tháo chạy”, bác sĩ Ngọc nói.

Rất may các bảo vệ cùng một công an kịp thời có mặt ở hiện trường đã nhanh chóng truy đuổi, vãn hồi trật tự. Trong lúc tháo chạy, nhóm thanh niên côn đồ vứt lại hung khí ở hiện trường và khiến tấm kính ở phòng cấp cứu bị vỡ.

Công an quận Bình Thạnh sau đó có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai truy xét nhóm côn đồ. Theo bệnh viện cho biết, một số thành viên trong nhóm xông vào bệnh viện này đã bị công an mời lên làm việc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.