Điều tra

TP.HCM: Đâm chết vợ vì hình xăm trên người

02/09/2016, 11:32
image

Nổi máu ghen vì vợ đi xăm hình trên người, trong lúc cãi nhau, Tính đã dùng dao đâm chết vợ...

a Long

Công an điều tra vụ chồng đâm chết vợ vì xăm hình trên người

Sáng 2/9, Cơ quan CSĐT Công an Q.7 cho biết đang phối hợp cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM, điều tra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng vừa xảy ra trên địa bàn khiến một cô gái bị đâm chết.

Trước đó, vào khoảng 21 giờ ngày 1/9, Nguyễn Thân Tính (SN 1996, quê Kiên Giang) đến cơ quan công an khai nhận vừa đâm chết vợ của mình là chị Trần Thị Mỹ Hiền (SN 2.000, cùng quê Kiên Giang).

Theo lời khai của hung thủ, Tính và Hiền dù chưa kết hôn nhưng đã sống chung với nhau như vợ chồng tại một phòng trọ nằm trong hẻm 160, đường Nguyễn Văn Linh (P. Tân Thuận Tây, Q.7). Hai người đã có một con chung 2 tuổi, đang gửi ở quê cho gia đình chăm sóc. Chập tối cùng ngày, Tính và Hiền cãi nhau vì việc Hiền đi xăm mình.

>>> Xem thêm video chồng đánh vợ đang bế con nhỏ khiến cộng đồng phẫn nộ

Tính cho rằng, để xăm mình thì Hiền phải cởi hết áo ra trước cặp mắt xoi mói của người khác nên đó là hành vi không đứng đắn. Sau một hồi cãi nhau, trong cơn nóng giận không kiềm chế được hành vi của mình nên Tính đã lấy dao đâm vào ngực khiến chị Hiền tử vong tại chỗ.

Ngay sau khi tiếp nhận thông tin, công an Q.7 cùng các đội nghiệp vụ của Công an TP.HCM nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để làm sáng tỏ vụ án.

Hiện Công an đang tiếp tục điều tra vụ án.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.