An ninh hình sự

TP.HCM: Danh tính nhóm thanh niên xông vào trụ sở Công an đánh người

09/01/2018, 16:55

Nhóm thanh niên này đã xông vào trụ sở PC45 - Công an TP.HCM đánh người gây thương tích đã bị bắt tại trận…

Nguyễn Ngọc Đức được cholà đội tượng cầm đầu

Nguyễn Ngọc Đức được cho là đội tượng cầm đầu. Ảnh công an cung cấp

Ngày 9/1, thông tin từ Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết, đã ra quyết định khởi tố vụ án và bắt tạm giam 6 đối tượng đã có hành vi xông vào trụ sở Công an đánh người, gây thương tích.

Đó là đối tượng Nguyễn Ngọc Đức (SN 1989), Bành Lê Trung Tín (SN 1996) và Nguyễn Đức Hậu (SN 1999, cùng ngụ quận 10); Lê Quang Vũ (SN 1996), Phạm Đình Chiến (SN 1998) và Nguyễn Văn Vũ (SN 1993, cùng ngụ quận 3, TP.HCM).

Theo PC45, khuya 24/12/2017, anh Lê Phúc Thiện (SN 1994, ngụ quận 1) chở bạn gái đi chơi Giáng sinh trên đường Trần Hưng Đạo (Q.1) bất ngờ bị nhóm Đức đuổi theo. Thấy nhóm người đuổi theo quá hung dữ, anh Thiện đã chạy vào cổng PC45 (Phòng Cảnh sát Điều tra tội phạm về trật tự xã hội, Công an TP.HCM) nằm trên đường Trần Hưng Đạo để lánh nạn.

Lê Quang Vũ. ảnh Công an cung cấp

Lê Quang Vũ. Ảnh Công an cung cấp

Không dừng lại, nhóm thanh niên đã ngang nhiên xông vào cổng trụ sở công an đánh nạn nhân ngã gục tại chỗ. Sự việc diễn ra chưa đầy 1 phút và ngay lập tức các chiến sĩ PC45 đang trực đã khống chế, bắt tại chỗ nhóm này. Anh Thiện được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện ngay sau đó và được xác định bị thương tật 13%.

Bước đầu, đối tượng Nguyễn Ngọc Đức được cho là cầm đầu khai nhận, do bạn gái anh Thiện mượn của Đức 7,5 triệu đồng với lãi suất 15%/tháng. Tuy nhiên, bạn gái của Thiện đã không trả lãi đầy đủ như thỏa thuận trước đó nên nhóm của Đức đi tìm và ra tay.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.