Quản lý

TP.HCM "dẹp loạn" vá vỏ xe, buôn bán trên đường sau Báo Giao thông phản ánh

18/05/2021, 20:29

Ban ATGT TP.HCM đề nghị các quận chấn chỉnh tình trạng vá vỏ xe lưu động trên nhiều tuyến đường gây mất an toàn giao thông.

img

Vá vỏ xe lưu động trên đường Võ Chí Công gây mất an toàn. Ảnh: Đỗ Loan

Sau khi Báo Giao thông có bài phản ánh tình trạng vá vỏ xe lưu động trên các tuyến đường ra vào cảng Cát Lái như Đồng Văn Cống, Võ Chí Công, Nguyễn Văn Linh... gây mất an toàn giao thông, Ban ATGT TP.HCM đã có văn bản đề nghị các đơn vị liên quan chấn chỉnh và xử lý nghiêm các hành vi trên.

Cụ thể, Ban ATGT TP.HCM đề nghị UBND - Ban ATGT thành phố Thủ Đức và các quận, huyện kiểm tra, tuyên truyền và xử lý triệt để các hành vi vi phạm.

Đề nghị Phòng CSGT Đường bộ, đường sắt chỉ đạo các đội, trạm CSGT trong công tác tuần tra, kiểm soát địa bàn phối hợp với địa phương tuyên truyền và xử lý các hành vi vi phạm.

Sở Thông tin và truyền thông chỉ đạo các cơ quan báo, đài thành phố tăng cường tuyên truyền về sự nguy hiểm và hậu quả của hành vi vi phạm nêu trên.

Ban ATGT TP.HCM giao Văn phòng Ban ATGT thành phố tổ chức kiểm tra, khảo sát và báo cáo Thường trực Ban ATGT thành phố tình hình giải quyết của các địa phương có liên quan.

Trước đó, Báo Giao thông có bài viết phản ánh tình trạng vá vỏ xe lưu động dọc các tuyến đường Đồng Văn Cống, Mai Chí Thọ, Nguyễn Văn Linh lấn chiếm một phần đường dành cho ô tô, gây mất ATGT khu vực.

Ngoài ra trên các tuyến đường này còn có tình trạng người dân buôn bán nước giải khát, thuốc lá… cho tài xế trên làn đường xe ô tô rất nguy hiểm. Việc xử lý của các cơ quan chức năng chưa triệt để khiến vi phạm này vẫn tái diễn nhiều năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.