Xã hội

TP.HCM: Đình chỉ công tác bảo vệ dân phố đánh đập dã man hai thiếu niên

02/04/2021, 09:14

Cơ quan chức năng quận 10 cho biết vừa yêu cầu đình chỉ công tác đối với bảo vệ dân phố hành hung dã man hai thiếu niên.

img

Bảo vệ dân phố đánh đập dã man hai thiếu niên vì nghi trộm cắp. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 2/4, cơ quan chức năng quận 10 (TP.HCM) đã yêu cầu phường 14 (quận 10) đình chỉ công tác, tổ chức kiểm điểm đối với bảo vệ dân phố hành hung dã man hai thiếu niên, xảy ra vào tối 31/3.

Như Báo Giao thông đã đưa tin, ngày 1/4, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh một thanh niên mặc áo bảo vệ dân phố, hành hung dã man hai thiếu niên. Nhiều người lớn có mặt ngay thời điểm này chỉ can ngăn hời hợt. Đoạn clip khiến mạng xã hội dậy sóng và báo chí đã vào cuộc.

Theo nội dung trong đoạn clip, sau khi xem camera an ninh, người thanh niên liên tục hỏi hai thiếu niên trên có phải người trong camera hay không.

Khi cả hai không thừa nhận, người này chửi bới rồi đấm, đạp vào mặt, vào đầu của hai thiếu niên trong khi hai em nhỏ cố che chắn và chịu trận. Người này giáng những cú đấm trời giáng và lên gối, thúc cùi chỏ vào mặt, vào đầu hai em nhỏ.

Lãnh đạo trường THCS Nguyễn Văn Tố xác nhận sự việc xảy ra tại phòng giám thị của trường THCS Nguyễn Văn Tố (phường 14, quận 10, TP.HCM) này.

Theo đó, thời gian gần đây, trường liên tục bị trộm nên tăng cường giáo viên trẻ đến trực trong đêm và báo công an phường hỗ trợ.

Tối 31/3, có hai em (như trong clip) vào trường nên bị giáo viên phát hiện, tri hô thì phía công an, dân phòng xuất hiện đưa cả hai em vào phòng giám thị. Hai em nhỏ đã bị chất vấn và đánh đập tàn nhẫn như hình ảnh đoạn clip ghi lại.

Hiện tại, lực lượng chức năng đã đưa vụ việc về Công an quận 10 để xử lý, đồng thời tiến hành điều tra, làm rõ các vấn đề liên quan.

Báo Giao thông sẽ tiếp tục thông tin.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.