Quản lý

TP.HCM đổi GPLX ô tô ngoài giờ hành chính

13/09/2016, 07:33

Việc đổi GPLX ôtô ngoài giờ nhằm kịp lộ trình chuyển đổi GPLX trước ngày 31/12 theo quy định của Bộ GTVT.

11

Làm thủ tục đổi giấy phép lái xe tại TP.HCM  - Ảnh: VOH

Ngày 12/9, ông Võ Trọng Nhân, Trưởng phòng Quản lý sát hạch đào tạo và cấp giấy phép lái xe (GPLX) thuộc Sở GTVT TP.HCM cho biết, ngoài việc giải quyết đổi GPLX ôtô trong giờ hành chính, Phòng Quản lý sát hạch sẽ bắt đầu thực hiện ngoài giờ hành chính. Việc đổi GPLX ôtô ngoài giờ nhằm kịp lộ trình chuyển đổi GPLX trước ngày 31/12 theo quy định của Bộ GTVT. Những trường hợp đổi ngoài giờ phải đặt lịch hẹn qua tổng đài 08.1081 trước khi đến.

Theo đó, kể từ 17h - 19h thứ hai đến thứ sáu, Sở GTVT sẽ tổ chức đổi GPLX cho ôtô các hạng: B1, B2, C, D, E, F và hạng A4 bằng giấy bìa sang vật liệu PET. Người dân đến hai địa điểm đổi GPLX ôtô ở: 252 Lý Chính Thắng, P9, Q3 và 937 Tạ Quang Bửu, P5, Q8.

Ông Nhân cũng lưu ý, sau 6 tháng hết thời hạn chuyển đổi, nếu người có GPLX ô tô và GPLX hạng A4 bằng giấy bìa không chuyển đổi sang GPLX bằng vật liệu PET phải sát hạch lý thuyết để cấp lại GPLX. Do vậy, người dân có GPLX ôtô từ nay đến cuối năm nên tranh thủ đi đổi, tránh trường hợp gần hết thời hạn mới đến gây quá tải tại các điểm cấp đổi GPLX.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.