Trong nước

TP.HCM: Đội mưa xem đua xe đạp cúp truyền hình

30/04/2014, 14:20

Mặc dù cơn mưa bất chớt trưa 30/4 nhưng hàng ngàn người dân TP.HCM vẫn đổ về công viên 30/4 để đón xem kết quả cuộc đua tranh cúp truyền hình TP.HCM 2014.

Nằm trong hoạt động thường niên mừng kỷ niệm 39 năm ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, sáng nay tại công viên 30/4 trước Dinh Thống Nhất (TP.HCM) đã diễn ra lễ đón các vận động viên về đích trong khuôn khồ giải đua xe đạp tranh cúp truyền hình toàn quốc lần thứ 26-2014.

Các lực lượng chức năng đã đến để hộ trợ ban tổ chức. Đường Lê Duẩn được phong tỏa để chào mừng đoàn đua trở về. Không khí náo nhiệt trong ngày đại thắng của 39 năm trước ùa về.

 Người dân chào đón vận động viên về đích cuộc đua xe đạp cúp truyền hình 2014
Người dân chào đón vận động viên về đích cuộc đua xe đạp cúp truyền hình 2014

Hàng ngàn người dân từ khắp nơi đã ra đây để chờ đoàn đua về. Trước giờ về đích vài phút trời đã đổ mưa, mọi người vẫn đội mưa để chờ các đội đua. Người dân phải mặc áo mưa, che dù thậm chí có người dầm mưa để chờ đoàn đua trở về.

Khi đoàn về đích thì trời đã đổ mưa to, người dân cũng không hề nao núng vẫn kiên nhẫn dầm mưa để hòa chung niềm vui chiến thắng của ngày dất nước thống nhất cũng như của các vận động viên.

Người dân đội mưa đến chào đón các vận động viên về đích
Người dân đội mưa đến chào đón các vận động viên về đích

Lúc 10 giờ 55 các tay đua đã về đích trong niềm cổ vũ của hàng ngàn người dân. Vận động viên vua nước rút Lê Văn Duẩn của đội Suntek Sao Việt TPHCM đã xuất sắc là người cán đích đầu tiên và giành chiến thắng trong chặng đua cuối.

Hữu Hiếu

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.