Đi ++

TP.HCM đón 123 du khách MICE đến từ Nam Phi

11/08/2022, 18:15

TP.HCM đón 123 khách du lịch MICE quốc tịch Nam Phi. Đây là đoàn khách MICE lớn thứ ba đến TP.HCM khi thành phố mở cửa trở lại...

Chiều 11/8, Sở Du lịch TP.HCM đã đón 123 khách du lịch MICE (du lịch kết hợp hội nghị hội thảo) quốc tịch Nam Phi của Công ty ABSA đến TP.HCM tham dự hội nghị và tham quan du lịch từ ngày 11 - 14/8.

Tại lễ đón, bà Bùi Thị Ngọc Hiếu, Phó Giám đốc Sở Du lịch thành phố cho biết, những năm qua, du lịch MICE Việt Nam liên tiếp đạt được những giải thưởng uy tín của Giải thưởng du lịch MICE thế giới. Trong năm 2021, thành phố được bình chọn là "Ðiểm đến du lịch MICE tốt nhất châu Á 2021".

Nhằm tiếp tục giữ vững vị thế trên trong năm 2022, ngành Du lịch thành phố đã xây dựng mục tiêu tập trung phát triển du lịch MICE và chào đón nhiều đoàn khách du lịch quốc tế đến TP.HCM để tổ chức các hoạt động hội thảo, hội nghị.

img

Đoàn khách du lịch MICE quốc tịch Nam Phi đến thăm quan TP.HCM

"Hy vọng từ nay đến cuối năm, ngành Du lịch sẽ tiếp tục có cơ hội chào đón thêm nhiều đoàn khách du lịch MICE đến tham dự Hội nghị kết hợp tham quan du lịch tại TP.HCM”, bà Bùi Thị Ngọc Hiếu kỳ vọng.

Ông Geoffrey Christian Lee, Giám đốc Công ty ABSA thay mặt đoàn khách gửi cảm ơn lãnh đạo Sở Du lịch và các công ty du lịch, lưu trú đã đón tiếp nồng hậu và đảm bảo an toàn cho chuyến đi; hứa hẹn sẽ tiếp tục trở lại, đưa khách du lịch từ Nam Phi đến TP. Hồ Chí Minh trong thời gian tới.

Công ty ABSA là một tập đoàn tài chính của Nam Phi, sở hữu hệ thống các ngân hàng, công ty bảo hiểm. Đây là đoàn khách lớn thứ ba đến TP.HCM khi thành phố mở cửa đón khách quốc tế. Trước đó có đoàn 150 khách du lịch MICE đến từ Hoa Kỳ vào tháng 4 và đoàn 460 khách du lịch MICE đến từ Ấn Độ vào tháng 7…

Đoàn khách MICE này sẽ lưu trú tại Khách sạn InterContinental Sài Gòn trong 4 ngày 3 đêm để dự hội nghị, thưởng thức ẩm thực, dạo quanh thành phố bằng xe bus hoặc đi vespa, ngắm sông Sài Gòn trên du thuyền ROS yatch club… để tham quan, tìm hiểu về văn hóa, du lịch, ẩm thực của thành phố.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.