Du lịch

TP.HCM: Du khách tham quan đường hoa Nguyễn Huệ năm nay phải lưu ý gì?

05/02/2021, 09:31

Du khách khi tham quan phải đeo khẩu trang suốt hành trình tham quan và hạn chế tối đa cởi bỏ để chụp ảnh.

img

Công nhân cây xanh đang dặm hoa vào các tiểu cảnh đường hoa Nguyễn Huệ

Ban tổ chức Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu 2021 khuyến nghị người dân và du khách cần tuân thủ nghiêm thông điệp 5K của Bộ Y tế trong suốt thời gian tham quan đường hoa.

Cụ thể, người dân thành phố và du khách cần tự giác, nâng cao ý thức tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch để bảo vệ sức khỏe, sự an toàn cho chính mình và cộng đồng trong suốt thời gian tham quan đường hoa và tại các điểm vui chơi công cộng dịp Tết Tân Sửu 2021.

Đường hoa Nguyễn Huệ, ngoài hai cổng chính nằm trên giao lộ Nguyễn Huệ - Lê Lợi và Nguyễn Huệ - Tôn Đức Thắng, tại các cổng phụ nằm trên giao lộ Nguyễn Huệ, các đường nhánh và bên trong phạm vi đường hoa, đã bố trí sẵn các điểm rửa tay sát khuẩn tại các cửa ra vào để du khách tiện sát khuẩn tay khi vào đường hoa.

Mỗi người dân và du khách khi tham quan phải đeo khẩu trang trên suốt hành trình và hạn chế tối đa cởi bỏ để chụp ảnh, đại diện Ban tổ đường hoa Nguyễn Huệ khuyến nghị.

img

Gấp rút thi công đường hoa Nguyễn Huệ kịp mở cửa phục vụ du khách thăm quan

Đường hoa Nguyễn Huệ Tết Tân Sửu sẽ mở cửa phục vụ nhu cầu du xuân, thưởng ngoạn của người dân thành phố và du khách từ 19h00 ngày 9/2 đến 21h00 ngày 15/2 (tức từ 28 tháng Chạp Âm lịch đến mùng 4 Tết).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.