Du lịch

TP.HCM được chọn là nơi tổ chức lễ trao giải du lịch thế giới

30/08/2022, 23:23

World Travel Awards (WTA) giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành du lịch sẽ tổ chức tại TP.HCM vào ngày 7/9 thu hút nhiều phóng viên quốc tế.

Thông tin trên được Ban tổ chức giải thưởng Du lịch thế giới (World Travel Awards) cho biết tại buổi họp báo vào chiều 30/8 tại TP.HCM. Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào tối 7/9 tại GEM Center với sự tham gia của nhiều phóng viên quốc tế và nhiều KOLs nổi tiếng thế giới.

Đây là lần thứ 2 Việt Nam được lựa chọn là nơi diễn ra lễ trao giải thưởng WTA khu vực châu Á, lần đầu tổ chức tại Phú Quốc.

img

Ông Graham Cooke, Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập WTAIMG

Theo công ty Tấm và Cám (Tam & Cam Media) - đơn vị tổ chức chính thức tại Việt Nam của giải thưởng, World Travel Awards (WTA) là giải thưởng hàng đầu thế giới trong ngành du lịch, được tổ chức thường niên kể từ năm 1993 do ông Graham Cooke sáng lập và kiêm chủ tịch World Travel Group.

Đến nay giải thưởng đã trở thành thương hiệu hàng đầu thế giới trong việc tôn vinh các thành tựu xuất sắc của ngành du lịch trên mọi lĩnh vực.

Trước đó, từ năm 2017 đến nay, Việt Nam đã vinh dự nhận được nhiều giải thưởng danh giá của World Travel Awards như Điểm đến di sản hàng đầu thế giới, Điểm đến golf tốt nhất thế giới, Điểm đến hàng đầu châu Á, Điểm đến văn hóa hàng đầu châu Á, Điểm đến ẩm thực hàng đầu châu Á...

Ông Graham Cooke, Chủ tịch kiêm Nhà sáng lập WTA cho biết, việc chọn TP.HCM là nơi tổ chức lễ trao giải lần này nhằm ủng hộ Hội chợ du lịch quốc tế TP.HCM - ITE HCMC 2022 sắp diễn ra từ ngày 8 - 10/9. Ngoài ra thúc đẩy quá trình tái mở cửa ngành du lịch tại Việt Nam.

Với chủ đề "Hành trình phương Nam - Southern Journey", lễ trao giải WTA khu vực châu Á và châu Đại Dương năm 2022 tại TP.HCM dự kiến thu hút hàng trăm doanh nghiệp, doanh nhân, nhà báo quốc tế và các KOL trong lĩnh vực du lịch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.