TP.HCM: Eximbank Vạn Hạnh ngưng hoạt động vì có khách hàng nhiễm Covid-19

03/08/2020 11:30

Toàn bộ phòng giao dịch Eximbank Vạn Hạnh chi nhánh Q.10 buộc phải ngưng hoạt động vì liên quan đến khách hàng nhiễm Covid-19 tới giao dịch

TIEUDE_BAIVIET_KHONGDAU
Nhân viên Eximbank tuân thủ đeo khẩu trang trong suốt quá trình làm việc

Sáng nay 3/8, Ngân hàng TMCP Xuất Nhập khẩu Việt Nam (Eximbank) xác nhận tạm thời ngưng hoạt động Phòng Giao dịch Eximbank Vạn Hạnh - Chi nhánh quận 10 (tại địa chỉ: 373 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, TP.HCM) vì lí do: “Có 1 ca nhiễm Covid-19 đến giao dịch tiếp xúc trực tiếp (F1) với 1 nhân viên giao dịch và tiếp xúc (F2) với các nhân viên còn lại tại sảnh giao dịch”.

Theo Eximbank, ngày 1/8 UBND phường 2, quận 10 có ra thông báo yêu cầu tạm thời ngưng hoạt động 14 ngày đối với Phòng Giao dịch Eximbank Vạn Hạnh tính từ ngày 1/8. Toàn bộ các giao dịch của Phòng Giao dịch Vạn Hạnh sẽ được chi nhánh quận 10 tiếp nhận và xử lý.

Hiện nay toàn bộ chi nhánh Vạn Hạnh Q.10 đã được lực lượng chức năng phun khử trùng.

Phía Eximbank cũng đã thông tin cho khách hàng biết địa điểm giao dịch mới, đồng thời dán thông báo tại PGD Vạn Hạnh. Những nhân viên có liên quan đến ca dương tính đều được cách ly theo đúng quy định của nhà nước. Ngoài ra, ngân hàng khuyến khích khách hàng của mình sử dụng nhiều hơn nữa các dịch vụ ngân hàng điện tử như: Internet Banking, Mobile Banking nhằm hạn chế gia tăng vật dẫn lây nhiễm.

Yên Trang