Tài chính

TP.HCM gia hạn bán tiền 100 đồng lưu niệm

17/05/2016, 17:47

Đến thời điểm này đã có hơn 4.500 cá nhân và tổ chức đăng ký mua tờ tiền 100 đồng lưu niệm.

2

 Đã có hơn 4.500 cá nhân và tổ chức đăng ký mua tờ tiền lưu niệm

Ngày 17/5, ông Nguyễn Hoàng Minh, Phó Giám đốc Ngân hàng Nhà nước chi nhánh TP.HCM cho biếtđến thời điểm này đã có hơn 4.500 cá nhân và tổ chức đăng ký mua tờ tiền 100 đồng lưu niệm. Căn cứ vào số lượng tiền lưu niệm, đến ngày 19/5 việc bán tờ tiền này sẽ kết thúc. Nhưng thực tế đến thời điểm hiện nay, vẫn còn một số khách hàng đã đăng ký mua qua tổng đài mà chưa đến NHNN chi nhánh TP.HCM để thực hiện giao dịch. Nhằm tạo điều kiện cho các khách hàng đã đăng ký nhưng chưa đến mua, NHNN chi nhánh TP.HCM sẽ kéo dài thời gian phục vụ bán tiền lưu niệm thêm một tuần nữa và hạn chót là hết ngày 27/5. 

Từ ngày 20/5 đến ngày 27/5, NHNN chi nhánh TP.HCM sẽ bán tiền 100 đồng lưu niệm vào tất cả ngày làm việc trong tuần, thay vì chỉ bán vào buổi sáng thứ năm và thứ sáu hằng tuần như trước. Trong tuần gia hạn này, NHNN chỉ phục vụ cho đối tượng khách hàng chưa đến mua tiền lưu niệm theo số lượng đã đăng ký. 

Sau ngày 27/5/2016, NHNN chi nhánh TP.HCM sẽ chính thức dừng phục vụ bán tiền lưu niệm. Đồng thời xin được hủy danh sách đăng ký của các khách hàng đến thời điểm này chưa đến giao dịch mua tiền lưu niệm. Cũng như sẽ không giải quyết các khiếu nại liên quan đến việc mua tiền lưu niệm nêu trên. 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.