Xã hội

TP.HCM: Giải cứu 5 người trong căn nhà bị cháy

11/02/2017, 20:37

Lực lượng cảnh sát PCCC giải cứu thành công 5 người bị mắc kẹt trong căn nhà bị cháy.

IMG_2920

Lực lượng cảnh sát PCCC giải cứu thành công 5 người bị mắc kẹt trong căn nhà bị cháy. Trong ảnh, căn hẻm nơi xảy ra vụ cháy.

Khoảng 16h chiều 11/2, tại một con hẻm trên đường Lê Đại Hành (quận 11, TP.HCM) đã xảy ra một vụ hoả hoạn khiến 8 xe máy bị cùng nhiều tài sản bị thiêu rụi. Trong căn nhà lúc này có 5 người  và được giải cứu thành công...

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm trên, người dân phát hiện lửa bốc lên ngôi nhà ba tầng nằm sâu trong hẻm 347/160 đường Lê Đại Hành (phường 13, quận 11). Ngay sau đó, nhiều người dân đã dùng bình chữa cháy dập lửa, đồng thời gọi điện báo lực lượng PCCC. Tuy nhiên, căn nhà chứa nhiều vật dụng dễ cháy nên công tác chữa cháy ban đầu không thành công.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC đã huy động 7 xe chữa cháy cùng hơn 40 cán bộ, chiến sĩ đến hiện trường để triển khai công tác cứu hộ. Lúc này, lực lượng cảnh sát phát hiện bên trong ngôi nhà bị cháy có 5 người (1 nam, 4 nữ) đang bị kẹt bên trong nên lập tức lên phương án tiếp cận, giải cứu. Chỉ trong ít phút sau, 5 người được đưa ra ngoài an toàn và không bị thương.

Đại diện Phòng Cảnh sát PCCC TP.HCM cho biết: “Chúng tôi vừa dập lửa, vừa giải cứu người mắc kẹt bên trong đám cháy xuống đất an toàn. Qua kiểm tra, 8 xe máy cùng nhiều tài sản trong nhà đã bị thiêu rụi hoàn toàn”.

 Vụ cháy còn khiến giao thông trên đường Lê Đại Hành bị ùn ứ nghiêm trọng.

IMG_2913

Vụ cháy còn khiến giao thông trên đường Lê Đại Hành bị ùn ứ nghiêm trọng.

 Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra làm rõ.

Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.