Xã hội

TP.HCM: Hàng nghìn người hâm mộ đội mưa cổ vũ U23 Việt Nam

22/05/2022, 18:54
image

Tại khu vực phố đi bộ Nguyễn Huệ, ghi nhận đông đảo người dân tập trung để cổ vũ cho đội tuyển U23 trong trận chung kết.

Tối 22/5, hàng nghìn người hâm mộ đã có mặt từ sớm tại các quán cà phê, Phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM),... để cổ vũ cho U23 Việt Nam.

Được biết, 19h ngày 22/5, U23 Việt Nam chính thức đối đầu trong trận chung kết SEA Games 31, với U23 Thái Lan.

img

Ghi nhận của phóng viên Báo Giao thông, tại các quán cà phê trên đường Bắc Hải, nhiều người dân đã tranh thủ thời gian đến giữ vị trí ngồi tốt, cùng bạn bè bàn luận trước khi xem trận đấu.

img

"Trận bán kết trước tôi bận việc, không xem được nên thấy tiếc lắm. May mắn chung kết diễn ra vào chủ nhật nên tôi quyết tâm đi xem. Với lối đá thông minh của các cầu thủ, tôi tin là trận này chúng ta sẽ thắng, ít nhất với tỉ số 1-0", anh Hoàng Minh (23 tuổi, ngụ quận 10) cho biết.

img

Các quán cà phê cũng sắp xếp chỗ ngồi, chuẩn bị nhiều TV, màn hình LED cỡ lớn để phục vụ khách hàng. "Rút kinh nghiệm từ các mùa giải trước, năm nay quán có chuẩn bị thêm màn hình LED cỡ lớn để khách hàng dễ theo dõi trận đấu hơn. Nhờ các dịp thế này mà doanh thu của quán cũng tăng, gần bằng các ngày lễ", chị Lệ Thu (34 tuổi, chủ quán cà phê) nói.

img

Tại phố đi bộ Nguyễn Huệ, rất đông người dân đã đến đây để theo dõi đêm chung kết SEA Games 31.

img

Phố đi bộ cũng được lắp 5 màn hình LED để phục vụ người dân xem trận đấu.

img

"Trước đây tôi ít khi đi chỗ đông người lắm, nhưng lần này thấy cổ động viên rất "sung", khiến tôi cũng muốn hòa vào không khí đó. Mong là chúng ta sẽ mạnh mẽ, chiến thắng trận đấu quan trọng này", Như Quỳnh (30 tuổi, ngụ quận 2) chia sẻ.

img

Không khí của âm nhạc, tiếng kèn, tiếng trống làm rộn ràng cả một khu phố. Sắc đỏ của cờ hoa, băng rôn làm tăng phần rực rỡ.

img

Trời đổ mưa, tuy nhiên không làm người hâm mộ giảm nhiệt. Ngược lại những cơn mưa càng tạo thêm phần phấn khích cho các bạn trẻ. Bạn Hoàng Minh - Thủ Đức cho biết: "Mình thấy việc trời mưa không thành vấn đề, không khí sôi động nơi đây mới là điều đáng quan tâm. Người hâm mộ sẽ cháy hết mình, cổ vũ cho đội tuyển U23, dù là trời có mưa lớn hơn nữa".

img

Được biết, SEA Games 31 sẽ khép lại bằng trận chung kết bóng đá giữa hai đội bóng nhiều duyên nợ là U23 Việt Nam với U23 Thái Lan.

img

Trận đấu sẽ diễn ra lúc 19h ngày 22/5 trên sân Mỹ Đình, Hà Nội.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.