An ninh hình sự

TP.HCM: Hàng trăm dân chơi phê ma túy bị bắt trong vũ trường

23/12/2016, 14:34
image

Kiểm tra hai vũ trường giữa trung tâm TP.HCM, cảnh sát bắt quả tang hàng trăm dân chơi phê ma túy.

quan bar

Nhiều dân chơi trong quán bar bị cảnh sát phát hiện sử dụng ma túy.

Chiều 23/12, Công an quận 3 cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ những đối tượng sử dụng ma túy ở vũ trường.

Trước đó, rạng sáng 23/12, gần 100 cán bộ chiến sỹ gồm cảnh sát hình sự, cảnh sát cơ động, cảnh sát quản lý hành chính... thuộc công an quận 3, TP. HCM đã đồng loạt ập vào hai vũ trường trên địa bàn quận.

Vào khoảng 0 giờ 40 phút ngày 23/12, lực lượng cảnh sát đột kích quán bar Barocco nằm trên đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường 8, quận 3. Khi thấy cảnh sát, hàng trăm dân chơi đang nhảy múa điên cuồng đã vội vàng chạy tán loạn. Lợi dụng đám đông hỗn loạn, nhiều đối tượng đã vội vàng phi tang ma túy.

Tại hiện trường cảnh sát kiểm tra và phát hiện có một bịch cỏ Mỹ, 3 viên thuốc lắc và nhiều loại rượu ngoại không có hóa đơn chứng từ.

Qua kiểm tra quán bar và giấy tờ tùy thân khách của quán, công an đã tiến hành đưa 33 người có biểu hiện sử dụng ma túy, và không có giấy tờ tùy thân về trụ sở để lập hồ sơ làm rõ.

Khoảng gần 2 giờ rạng sáng cùng ngày, một tổ cảnh sát khác của công an quận 3 tiếp tục tiến hành ập vào quán bar Canalis nằm trên đường Hai Bà Trưng, phường 8, quận 3. Có khoảng 200 dân chơi đang vui chơi tại đây, cũng hoảng hốt khi thấy cảnh sát đột kích, và tìm cách phi tang ma túy. Tuy nhiên có 55 đối tượng đã bị cảnh sát kiểm tra phát hiện có dấu hiệu dương tính với ma túy nên đưa về trụ sở để làm việc.

Được biết, theo kế hoạch của Công an TP HCM, từ đây đến Tết lực lượng công an TP sẽ tăng cường kiểm tra các tụ điểm nhạy cảm, dễ phát sinh tệ nạn như các quán bar, vũ trường...

Đêm 22/12, công an quận 5 đã phối hợp cùng Đoàn kiểm tra liên ngành văn hóa xã hội kiểm tra một tiệm game bắn cá trên đường Trần Hưng Đạo, phường 5, quận 5. Tại đây cơ quan chức năng đã tiến hành mời làm việc đối với 12 khách, trong đó có 8 nam 4 nữ có biểu hiện sử dụng ma túy. Ngoài ra, cơ quan chức năng còn lập biên bản đối với chủ tiệm về việc sử dụng 8 nhân viên không có hợp đồng lao động. Đồng thời 3 máy bắn cá, 4 máy bắn bi, 1 máy bắn thú không rõ nguồn gốc, và 2 xe gắn máy không có giấy tờ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.