Giáo dục

TP.HCM: Học sinh, sinh viên ở nhà học online đến hết 28/2

14/02/2021, 14:47

Học sinh, sinh viên, các cơ sở giáo dục trên địa bàn TP.HCM tiếp tục dừng đến trường, được học online đến hết 28/2.

img

Học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục và giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố tiếp tục dừng đến trường, ở nhà học online (hình minh hoạ)

Trưa 14/2, UBND TP.HCM đã có văn bản cho phép học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục và giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố tiếp tục dừng đến trường, ở nhà học online đến hết 28/2.

Văn bản của UBND TP.HCM nêu: Cho phép học sinh, sinh viên, học viên các cơ sở giáo dục và giáo dục nghề nghiệp trên địa bàn thành phố tiếp tục dừng đến trường từ sau kỳ nghỉ Tết nguyên đán đến hết ngày 28/2, tiếp tục học trên Internet để đảm bảo kế hoạch thời gian năm học.

Được biết, học sinh TP.HCM được nghỉ tết đến hết ngày 16/2, từ ngày 17/2 (tức mùng 6 tết), các nhà trường sẽ giảng dạy trở lại theo kế hoạch năm học 2020-2021, trên Internet.

Cũng theo Sở GD-ĐT TP, trong thời gian thực hiện việc dạy và học qua Internet, các cơ sở giáo dục vẫn thực hiện báo cáo số lượng cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, sinh viên và phụ huynh có đi đến các tỉnh, thành ngoài TP.HCM từ ngày 2/2 đến ngày 16/2.

Thường xuyên cập nhật các trường hợp cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh, sinh viên và phụ huynh học sinh thuộc đối tượng F0, F1, F2… hoặc đối tượng sinh sống tại các khu vực đang bị cách ly, phong tỏa do dịch COVID-19.

Thời gian thực hiện báo cáo bắt đầu từ ngày 15/2 (mùng 4 Tết), trước 10h sáng hàng ngày.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.