Du lịch

TP.HCM kích cầu du lịch 8 chùm tour, giảm giá tới 50%

30/11/2018, 10:47

TP.HCM giới thiệu đến du khách 8 chùm tour kích cầu du lịch, với giá giảm giá sâu tới 50%.

kich cau

Lễ phát động kích cầu du lịch tháng 12/2018 -2019

Ngày 30/11, Sở Du lịch TP.HCM cho biết đã phát động chương trình kích cầu du lịch 8 chùm tour giới thiệu các điểm đến đặc sắc, tiêu biểu trong quá trình hình thành và phát triển vùng đất Sài Gòn - Gia Định - TP.HCM những tour du lịch kích cầu này, sẽ giúp du khách và người dân hiểu thêm một hình ảnh khác về TP.HCM - đô thị đặc biệt vừa cổ kính vừa hiện đại.

Tại sự kiện Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa - Phó Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM nhấn mạnh: "Có tám tour kích cầu, 3 nhóm chính gồm: nội đô TP.HCM, đến Cần Giờ và đến Củ Chi. Trong 10 tháng đầu năm 2018, TP đã đón hơn 6,1 triệu lượt khách (tăng trên 20%. Chương trình kích cầu du lịch được xem là trọng tâm và năm nay.

Là đơn vị có kết quả kinh doanh khá tốt khi tham gia chương trình kích cầu du lịch, ông Lê Quốc Trung, Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần vận tải đường sắt Sài Gòn chia sẻ: "Chương trình kích cầu du lịch đã giúp ngành Đường sắt kéo lượng khách hàng tăng đều qua các năm. Cụ thể năm 2016 có khoảng 7 ngàn khách đi du lịch bằng tàu hỏa, năm 2017 là 35 ngàn khách và năm 2018 dự kiến là 40 ngàn khách".

“Để phục vụ tốt hơn, năm nay ngành Đường sắt đã có đầu tư nâng cao chất lượng đầu tư 1.000 tỷ mua mới toa xe, 2018 - 2019 đầu tư 300 tỷ nâng cấp phương tiện… theo tiêu chuẩn tàu 5 sao. Giá đi tàu của ngành Đường sắt có cao điểm, có thấp điểm nhưng riêng khách của các Công ty lữ hành thuộc chương trình kích cầu đều được giá giảm 40%”, ông Trung cho biết thêm. 

can gio 2

Rừng phòng hộ Cần Giờ là 1 trong 8 điểm đến của chương trình kích cầu du lịch TP.HCM

Được biết đến với chương trình này, du khách sẽ được trải nghiệm các điểm du lịch nổi tiếng của thành phố như: Bưu điện TP.HCM, Nhà thờ Đức Bà, Bảo tàng Chứng tích chiến tranh, Bảo tàng TP.HCM, Lăng Lê Văn Duyệt, Chùa Ngọc Hoàng, Chùa Bà Thiên Hậu, Chợ Bình Tây, Khu Du lịch sinh thái Vàm Sát, Chiến khu Rừng Sác, Rừng phòng hộ Cần Giờ, Khu Di tích Lịch sử Địa đạo Củ Chi...

Theo đó, chương trình kích cầu du lịch thành phố năm nay có 60 doanh nghiệp thuộc nhiều loại hình dịch vụ du lịch tham gia như: nhà hàng, khách sạn, mua sắm, ăn uống... với các mức giá khuyến mãi, giảm giá từ 10-50%. Cao điểm của chương trình kích cầu diễn ra chủ yếu trong tháng 12 và kéo dài cả năm 2019.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.