Du lịch

Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM trực tiếp đón du khách đến từ Quảng Ninh

01/11/2020, 10:04

Tại bến tàu Đông Dương (Q. 4), bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM đã trực tiếp đón đoàn khách du lịch đến từ tỉnh Quảng Ninh.

img
Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM (giữa) chào đón đoàn khách của tỉnh Quảng Ninh đến tham quan tại TP.HCM

Chiều 31/10, tại bến tàu Đông Dương (Q. 4) bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM đã có buổi chào đón đoàn khách du lịch của tỉnh Quảng Ninh đến tham quan, lưu trú tại TP.

Đây là đoàn du khách do Công ty TST tourist tổ chức và sẽ lưu lại TP.HCM 2 ngày trong chương trình tour Nha Trang - Phan Thiết - TP Hồ Chí Minh, đi theo chương trình kích cầu du lịch của các tỉnh, thành.

Tại TP.HCM, du khách này đã tham quan các điểm du lịch như: Bảo tàng Biệt động Sài Gòn, Hội trường Thống nhất, trải nghiệm du lịch trên sông, ngắm toàn thành phố với xe buýt 2 tầng Hop on - Hop off…

Bà Nguyễn Thị Ánh Hoa, Giám đốc Sở Du lịch TP.HCM bày tỏ vui mừng khi đón đoàn và cho biết, đây là hoạt động rất có ý nghĩa để chào mừng Hội nghị liên kết giữa Du lịch TP.HCM và 8 tỉnh Đông Bắc sẽ ký kết tại tỉnh Quảng Ninh vào ngày 19 - 20/11.

Theo bà Ánh Hoa, để tiếp đón đoàn du khách từ Quảng Ninh, trước đó Sở Du lịch TP đã có buổi làm việc với Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh để kết nối các doanh nghiệp lữ hành của hai địa phương.

Dù chịu tác động của dịch bệnh Covid-19 nhưng nhờ công tác liên kết chặt chẽ giữa TP.HCM với các tỉnh Đông Bắc, Tây Bắc nên lượng khách đi các tỉnh và ngược lại đã đạt con số hơn 20.000 khách/hai chiều.

img
Đoàn khách trải nghiệm khám phá TP.HCM trên xe bus 2 tầng

Anh Nguyễn Tuấn Anh - một du khách chia sẻ, sau một ngày đi khám phá tại TP.HCM, đoàn rất thích thú và bày tỏ sự yêu mến, trân trọng đối với con người, văn hóa lẫn cuộc sống sôi động của TP.HCM.

Để hưởng ứng chương trình liên kết hợp tác phát triển du lịch giữa TP.HCM và các vùng Tây Bắc, Đông Bắc, các công ty du lịch tại TP.HCM cũng đã đưa nhiều đoàn khách đến Quảng Ninh như: công ty TST tourist đã đưa 500 khách TP.HCM đến Quảng Ninh, công ty Saco Travel đưa 750 du khách đi vòng cung Đông Bắc - Quảng Ninh, công ty Vietravel đã có hơn 10.000 khách đi tour Đông Bắc, Tây Bắc …

Tại Quảng Ninh, ông Lê Minh Tân, Phó Giám đốc Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh cùng đoàn lãnh đạo địa phương vừa có buổi đón tiếp đoàn, tặng hoa, chào mừng đoàn khách du lịch từ TP.HCM. Lãnh đạo ngành Du lịch Quảng Ninh tin tưởng vào sự hợp tác thành công, lâu dài của ngành Du lịch hai địa phương trong thời gian tới.

Hình ảnh đoàn du lịch Quảng Ninh thăm quan TP.HCM:

img
Một trong những điểm đến TP.HCM là tour di tích Biệt động Sài Gòn
img
Một góc cà phê Đỗ Phủ tại 113 Đặng Dung, P. Tân Định, Q1 nằm trong tour Biệt động Sài Gòn
img
Du khách chăm chú nghe hướng dẫn viên giới thiệu các kỷ vật, hình ảnh tại cà phê Đỗ Phủ, một trong những địa điểm bí mật của Biệt động Sài Gòn.
img
Du khách tham quan TP.HCM năng động và ghé trước bưu điện TP chụp hỉnh lưu niệm.
img
Du khách trải nghiệm du lịch tham quan ngắm toàn thành phố với xe buýt 2 tầng Hop on - Hop off…

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.