Bóng đá

TP.HCM lập kỷ lục tại vòng 4 Giải bóng đá nữ VĐQG

22/06/2019, 10:17

Không có bất ngờ nào xảy ra khi PP Hà Nam và TP.HCM I dễ dàng giành 3 điểm tại vòng 4 giải nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2019.

img
TP.HCM I (đỏ) đánh bại Sơn La (vàng) 9-0

Chiều 21/6, vòng 4 Giải bóng đá nữ VĐQG - Cúp Thái Sơn Bắc 2019 đã diễn ra hai trận đấu. Nếu giành chiến thắng với một tỉ số đậm trước TP.HCM II, gần như chắc chắn Phong Phú Hà Nam sẽ duy trì ngôi đầu bảng bởi đội xếp thứ 2 Than KSVN sẽ phải đụng độ Hà Nội ở vòng đấu này. Và cũng chỉ cần đúng 2 phút, PP Hà Nam đã có được bàn thắng mở tỉ số trận đấu nhờ công của Nguyễn Thị Quỳnh.

Phút 10, cách biệt được nới rộng cho PP Hà Nam khi đội trưởng Tuyết Dung xử lý bóng và tung cú sút vào góc thấp khung thành rất đẳng cấp. Cũng trong hiệp đấu đầu tiên, Tuyết Dung tiếp tục chứng minh nhãn quan chiến thuật tuyệt vời. Phút 43, từ đường chuyền dài vượt tuyến cực kì chuẩn xác của tiền vệ sinh năm 1992, Vũ Thị Thuý thoát xuống nâng tỉ số lên thành 3-0 trong hiệp đấu khá nhàn nhã của PP Hà Nam.

Sang hiệp 2, thật bất ngờ khi chính TP.HCM II lại là những người sở hữu 2 cơ hội nguy hiểm đầu tiên. Có lẽ màn cổ động cuồng nhiệt từ các đàn chị TP.HCM I đã giúp cho tinh thần thi đấu của TP.HCM II lên cao. Phút 48, Thanh Như bên phía TP.HCM II thậm chí còn đi bóng vượt qua cả thủ thành Nguyễn Thị Loan bên phía PP.Hà Nam, nhưng cô lại dứ điểm ra ngoài đáng tiếc.

Sau đó, đến lượt PP.Hà Nam có cơ hội trên chấm phạt đền nhưng Phạm Thị Tươi lại không chiến thắng được Mai Mi Mi. Dẫu vậy, đến phút 66, tỉ số cũng được nâng lên 4-0 khi tiền đạo kì cựu Thanh Hương dứt điểm chuẩn xác từ cự li gần. Thanh Hương tiếp tục ghi bàn thắng thứ 2 cho cá nhân mình ở phút 78 với pha đá phạt vô cùng đẹp mắt. Với chiến thắng này, PP Hà Nam đã có được 10 điểm sau 4 trận đấu và thầy trò HLV Nguyễn Thế Cường vẫn là đội dẫn đầu bảng Giải bóng đá nữ VĐQG – cúp Thái Sơn Bắc 2019.

Ở trận đấu còn lại, TP.HCM I đã trút vào lưới Sơn La tới 9 bàn thắng. Đây là chiến thắng đậm nhất từ đầu giải và giúp TP.HCM I tạm vươn lên vị trí thứ 2, bằng điểm với Than KSVN nhưng hơn về hiệu số.

Kết quả vòng 4 Giải bóng đá nữ VĐQG – Cúp Thái Sơn Bắc 2019:

Ngày 21/6:

TP.HCM II - PP Hà Nam: 0-5

TP.HCM I -Sơn La: 9-0

Ngày 22/6:

16h30: Than KSVN – Hà Nội

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.