Y tế

TP.HCM: Một bệnh nhân ở Gò Vấp tử vong, kết quả xét nghiệm mắc Covid-19

08/06/2021, 14:32

TP.HCM vừa ghi nhận một bệnh nhân tử vong khi đang trên đường chuyển đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM.

img

Bệnh viện Gò Vấp ghi nhận một bệnh nhân tử vong nhiễm Covid-19.

Trưa 8/6, TP.HCM ghi nhận một bệnh nhân tử vong khi đang trên đường chuyển đến Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM. Kết quả xét nghiệm bệnh nhân này dương tính với SAR-CoV-2.

Báo cáo nhanh của Bệnh viện quận Gò Vấp cho thấy là trường hợp nghi nhiễm Covid-19, sinh năm 1964, diễn tiến nặng nhanh, đã có 1 lần ngưng tim trên nền bệnh lý tiểu đường và cao huyết áp khi nhập viện ngày 7/6.

Ngay sau khi tiếp nhận, bệnh nhân được cách ly cấp cứu trong tình trạng viêm suy hô hấp, viêm phổi, suy đa tạng. Bệnh viện Gò Vấp nhanh chóng hội chẩn với Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM và bệnh nhân ngưng tim trên đường chuyển viện.

Người chồng đưa bệnh nhân đi thăm khám, chuyển cấp cứu cũng được xác định dương tính với Covid-19, hiện được cách ly điều trị tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM.

img

Bệnh viện quận Gò Vấp chuyển bệnh nhân nặng qua Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM

Trưa cùng ngày, Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới TP.HCM cho hay, tình trạng của chiến sĩ công an của phường Phú Trung, quận Tân Phú (được Bộ Y tế công bố là BN8944) đang trở nặng, được xem xét chỉ định đặt ECMO.

Ngành y tế cũng đã tiến hành phun khử khuẩn và truyền thông hướng dẫn cách thức phòng chống dịch bệnh cho các hộ dân, lấy mẫu cho 309 người trong khu phong tỏa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.