An ninh hình sự

TP.HCM: Một đăng kiểm viên bị đánh hội đồng

25/04/2014, 10:27

Trên đường đi làm về vào chiều qua 24/4, anh Khuất Duy Thịnh, đăng kiểm viên của Trung tâm đăng kiểm 50-05V đã bị 3 đối tượng chặn đánh.

Trên đường đi làm về vào chiều qua 24/4, anh Khuất Duy Thịnh, đăng kiểm viên của Trung tâm đăng kiểm  50-05V đã bị 3 đối tượng chặn đánh.

Kích thước thành, thùng hàng luôn được các đăng kiểm viên kiểm soát chặt trong quá trình kiểm định phương tiện
Các trung tâm đăng kiểm đang siết chặt kiểm định thùng hàng xe tải để ngăn chặn nạn chở quá tải

Sự việc xảy ra vào khoảng 5h30 chiều 24/4, lúc này anh Khuất Duy Thịnh vừa rời cơ quan (1143/3B, QL1, P. An Phú Đông, Q.12, TPHCM) để về nhà ở quận Gò Vấp. Khi mới ra khỏi cơ quan được một đoạn thì bị hai đối tượng chạy xe gắn máy ở phía sau xông tới đánh tới tấp làm anh Thịnh ngã xuống đường. Tiếp đó có thêm một đối tượng nữa xông tới đánh hội đồng khiến anh Thịnh trở tay không kịp.

Khuất Duy Thịnh
Anh Khuất Duy Thịnh

“Ba người này xông vào đánh tôi tới tấp vào đầu vào mặt khiến tôi không kịp nhìn rõ mặt họ và biển số xe. Trong lúc đánh họ còn chửi quân đăng kiểm khốn nạn. Khi tôi kịp định thần thì 3 đối tượng này đã lên xe bỏ chạy”, anh Thịnh kể.

Anh Thịnh phải gọi điện nhờ các anh em trong cơ quan ra hỗ trợ đưa về nhà. Sự việc sau đó được anh Thịnh tới trình báo tại Công an phường An Phú Đông, Quận 12. Anh Thịnh đã được đưa vào Trung tâm y tế để kiểm tra sức khỏe và rất may là chỉ bị chấn thương nhẹ ở phần mềm.

Trao đổi với phóng viên, anh Thịnh cho biết, bản thân anh không có thù hằn cá nhân với ai. Tại Trung tâm đăng kiểm 50-05V, anh là trưởng dây chuyền đăng kiểm. Thời gian qua việc siết chặt công tác đăng kiểm khiến nhiều tài xế cảm thấy bực tức khi nhiều xe bị đánh rớt không đăng kiểm được. Theo anh Thịnh, đây cũng có thể là nguyên nhân khiến anh bị đánh hội đồng.

Phan Tư

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.