Điều tra

TP.HCM: Một phụ nữ bị đâm 3 nhát khi đang ngủ

04/04/2015, 19:05

Nạn nhân bị đâm 3 nhát trên người, trong đó vết thương động mạch dưới đòn ngực phải nặng nhất.

IMG_08744
Sức khỏe bà Song đã tạm thời qua cơn nguy kịch

Đến ngày 4/3, sức khỏe bà Ngô Thị Song (SN 1956, ngụ Bà Rịa-Vũng Tàu) đã tạm thời qua cơn nguy kịch, nạn nhân có thể nói chuyện và tiếp xúc tốt.

Thông tin ban đầu cho biết, bà Song có mối quan hệ bạn bè với em gái ông Nguyễn Văn Thành (khoảng 60 tuổi, quê An Giang). Ông Thành chuyên mua bán cá mực ở chợ đầu mối Bình Điền – quận 6, TP.HCM.

Ngày 31/3, bà Song có sang khu nhà trọ ông Thành chơi. Ông Thành đề nghị bà Song hùn vốn kinh doanh hải sản nhưng bà không đồng ý.

Sau đó bà Song đến nhà người quen đang mở quán cơm trên đường Trần Quang Nghị ngủ nhờ. Đến rạng sáng 1/4, trong lúc bà Song đang ngủ tại quán cơm thì ông Thành đến mở cửa xông vào. Chưa hiểu chuyện gì thì bà bị ông Thành dùng kéo đâm nhiều nhát vào người. Thấy máu chảy nhiều, những phụ nữ trong quán cơm đã xô ông Thành ra và đưa bà Song đến bệnh viện.

Lợi dụng tình hình hỗn loạn, ông Thành cũng lên xe bỏ đi đâu không rõ.

Bà Song khẳng định không có mối quan hệ tình cảm ngoài tình bạn bè với ông Thành. Tuy nhiên một số người ở quán cơm cho biết do ông Thành ghen tuông với bà Song nên mới hành động như vậy.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an có thẩm quyền giải quyết.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.