TP.HCM: Người đàn ông bị đâm tử vong ngay trên phố

10/09/2016, 19:49
image

Camera của nhà dân đã ghi được toàn bộ vụ án mạng kinh hoàng này và công an đang truy bắt hung thủ...

hiện trường nơi xảy ra vụ án

Công an phong tỏa hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng.

Ngày 10/9, công an quận Phú Nhuận phối hợp cùng Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP.HCM và các đơn vị nghiệp vụ, điều tra truy bắt nghi can đâm người tử vong ngay trên đường phố. Nạn nhân là anh Hoàng Đình Úy (35 tuổi, quê Thái Bình), chủ tiệm sửa xe trên đường Nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 0 giờ 30 ngày 10/9, anh Úy ngồi nhậu cùng một số thanh niên làm công nhân tại một công trình xây dựng gần tiệm sửa xe của mình. Trong quá trình nhậu, anh Úy đã xảy ra mâu thuẫn với các thanh niên trong bàn nhậu dẫn đến đánh nhau. Sau đó, một thanh niên trong nhóm đã cầm dao dài, truy đuổi để đâm anh Úy.

Khi đuổi kịp, nghi can này đã đâm anh Úy nhiều nhát khiến người đàn ông này gục xuống đường. Điều đáng nói dù anh Úy đã gục ngã và kêu mọi người tới cứu, thì đối tượng tiếp tục quay lại đâm thêm nhiều nhát rồi mới bỏ chạy. Quá trình xảy ra vụ án mạng, camera của một nhà dân bên đường đã ghi lại được toàn bộ cảnh hung thủ gây án. Hiện nay hình ảnh trong camera đã được công an trích xuất để phục vụ cho công tác điều tra.

Về phía anh Úy ngay sau đó đã được người dân đưa đi cấp cứu, nhưng do vết thương nặng nên đã tử vong. Được biết, vụ việc xảy ra chỉ cách trụ sở công an phường 11, Phú Nhuận khoảng 100 mét nhưng nghi can vẫn ra tay gây án táo tợn.

Hiện nay công an TP HCM đang xác định lai lịch của nghi can giết người và phối hợp nhiều lực lượng để truy bắt.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.