Tiêu điểm

TP.HCM: Người phụ nữ lớn tiếng chống đối kiểm dịch, đòi đi qua khu cách ly

10/06/2021, 21:25
image

Khi bị lực lượng chức năng chặn lại vì cố tình đi qua khu vực cách ly theo Chỉ thị 16, người phụ nữ không đeo khẩu trang lớn tiếng chống đối.

Nguồn video: Mạng xã hội

Ngày 10/6, mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại cảnh người phụ nữ (khoảng 50 tuổi) không đeo khẩu trang, nằng nặc đòi đi qua khu vực đang cách ly theo Chỉ thị 16. Sự việc được cho là xảy ra tại một điểm cách ly thuộc phường 5, quận Gò Vấp (TP.HCM).

Theo đoạn clip, khi không được đi qua khu vực có rào chắn, người phụ nữ la hét, lớn tiếng chửi bới. Lực lượng chức năng giải thích khu vực đang thực hiện cách ly, người phụ nữ vẫn không ngừng la hét.

Tổ công tác tiếp tục giải thích và yêu cầu người này đi đường khác và yêu cầu đeo khẩu trang phòng dịch nhưng người phụ nữ vẫn ngoan cố chống đối bằng những lời lẽ ngang ngược.

Phải đến khi một người dân sống gần đó lớn tiếng yêu cầu người phụ nữ này mang khẩu trang vào, nếu không sẽ lấy áo mưa ra trùm lại. Lúc này, người phụ nữ kia mới chịu đeo khẩu trang.

Sau khi đoạn clip được đăng tải, nhiều người tỏ ra ngán ngẩm trước hành động của người phụ nữ.

Tài khoản ChiChiVo bình luận: “Chị ra khỏi cửa không đeo khẩu trang là đủ bị phạt rồi nha chị. Tưởng người thành phố là văn minh, ai ngờ!”.

Một tài khoản khác cũng nói thêm: “Khu vực đó đã cấm không được vào thì chị đi đường khác. Không biết đường thì hỏi người dân, thời gian đứng cãi là chị về tới nhà rồi”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.