Xã hội

TP.HCM: Nhà thầu thi công gây ngập đường hơn 2 tháng

07/07/2016, 09:00

Không chỉ ngập nặng, người dân hai bên đường phải thường xuyên tát nước, hốt bùn từ trong nhà ra ngoài.

Đường Lương Đình Của, quận 2 bị ngập nước suất 2 t

Đường Lương Định Của, quận 2 bị ngập nước suốt 2 tháng nay

Ngày 6/7, theo ghi nhận của PV Báo Giao thông tại đường Lương Định Của, phường An Khánh, quận 2, TP.HCM , dù trời đang nắng nhưng tuyến đường này lại bị ngập nặng, ảnh hưởng nghiêm trọng đến việc đi lại của người dân. Theo người dân sinh sống gần khu vực, tình trạng trên đã diễn ra hơn 2 tháng nay. Không chỉ ngập nặng, người dân hai bên đường phải thường xuyên tát nước, hốt bùn từ trong nhà ra ngoài.

Trao đổi với PV Báo Giao thông, ông Lê Ngọc Hùng, Giám đốc Khu quản lý giao thông đô thị số 2 cho biết, đoạn đường Lương Định Của từ khu vực Trần Não đến cầu Thủ Thiêm đi xuống đang thi công dự án khu đô thị do Công ty CP Đầu tư hạ tầng kỹ thuật TP.HCM (CII) làm chủ đầu tư, đoạn đường này đang được bàn giao cho CII quản lý.

Nguyên nhân ngập nước do hai bên đường đang bị san lấp cao nên đường ở giữa trũng không tránh khỏi tình trạng nước bị ngập. CII cũng đang làm đường mới song song với đường này. Cơ quan chức năng khuyến cáo, trước mắt người dân nên hạn chế đi qua đoạn đường này để tránh bị ngập nước và có nhiều đường khác để người dân đi lại.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.