Xã hội

TP.HCM: Nhân viên siêu thị, cửa hàng tiện lợi được ra đường sau 18h

09/08/2021, 18:33

UBND TP.HCM chấp thuận đề xuất của Sở Công Thương, cho nhân viên siêu thị, cửa hàng tiện lợi được lưu thông trên đường từ18h đến 6h ngày hôm sau

Ngày 9/8, Chủ tịch UBND TP.HCM Nguyễn Thành Phong đã có công văn chấp thuận cho nhân viên của các siêu thị, cửa hàng tiện lợi được lưu thông sau 18h theo đề xuất của Sở Công Thương. Việc này để chuẩn bị công tác hậu cần, sắp xếp hàng hóa và vệ sinh, khử khuẩn khu vực kinh doanh.

img

Nhân viên siêu thị, cửa hàng tiện lợi được ra đường sau 18h đến 6h sáng hôm sau

TP.HCM giao Sở Công Thương chịu trách nhiệm phối hợp các cơ quan, đơn vị liên quan xác nhận danh sách nhân viên được phân công, giao nhiệm vụ.

Đồng thời tích hợp danh sách nhân viên vào hệ thống cơ sở dữ liệu dùng chung trên Cổng thông tin điện tử của Sở Công Thương, phục vụ công tác quản lý và truy xuất, kiểm tra của các lực lượng chức năng.

Căn cứ danh sách được Sở Công Thương xác nhận, Giám đốc các hệ thống siêu thị, cửa hàng bình ổn, cửa hàng tiện lợi cấp Thẻ công tác/Giấy xác nhận công tác cho các nhân viên được lưu thông trên đường từ 18h đến 6h ngày hôm sau.

Công an Thành phố, UBND TP. Thủ Đức và các quận huyện chỉ đạo các trạm, chốt phối hợp hỗ trợ và đảm bảo lưu thông cho nhân viên của các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên địa bàn thành phố theo danh sách xác nhận của Sở Công Thương.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.