An ninh hình sự

TP.HCM: Nổ thùng phuy, 2 người thương vong

04/01/2017, 11:45
image

Tin mới vụ nổ thùng phuy tại phường Long Bình, quận 9, TP.HCM khiến một người tử vong tại chỗ.

vu no

Công an đang khám nghiệm hiện trường vụ nổ thùng phuy, 2 người thương vong tại quận 9, TP.HCM

Về vụ nổ thùng phuy kinh hoàng khiến 2 người thương vong tại phường Long Bình, quận 9, TP.HCM, trưa 4/1, công an quận cho biết đang tiếp tục công tác khám nghiệm hiện trường, làm rõ 

Trước đó, khoảng 7 giờ 30 sáng cùng ngày, ông Nguyễn Văn Triệu (ngụ quận 9) điều khiển xe gắn máy chở một thùng phuy, đến nhà sui gia ở số 1309 Nguyễn Xiển, khu phố Thái Bình 2, phường Long Bình, quận 9. Tại đây, ông Triệu cùng người đàn ông là sui gia của mình tiến hành cắt nắp thùng phuy. Trong quá trình dùng thiết bị hàn xì để cắt nắp, thì bất ngờ thùng phuy phát nổ.

Nghe tiếng nổ lớn, người dân xung quanh chạy ra thì thấy ông Triệu tử vong trong tình trạng thi thể không nguyên vẹn. Còn người đàn ông là sui gia của ông Triệu cũng bị thương, được người dân đưa đến bệnh viện gần đó cấp cứu.

Theo thông tin ban đầu, ông Triệu đem thùng phuy tới nhà sui gia với mục đích cắt nắp thùng để đem về chứa cám heo thì xảy ra sự việc đáng tiếc.

Hiện các cơ quan chức năng đang tiếp tục giải quyết, làm rõ nguyên nhân vụ nổ thùng phuy tại phường Long Bình, quận 9, TP.HCM.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.