An ninh hình sự

TP.HCM: Nữ tiếp viên mặc yếm tiếp khách hát karaoke ở nhà hàng

03/06/2017, 17:05
image

Tại nhà hàng K.H trên đường Nguyễn Duy Dương, TP.HCM cơ quan chức năng phát hiện có nhiều nữ tiếp viên mặc hở hang...

12.1

Nhà hàng K.H trên đường Nguyễn Duy Dương, quận 5 bị kiểm tra - Ảnh: Tri Thức Trẻ.

Tối 2/6, Đoàn kiểm tra liên ngành Văn hóa – Xã hội TP.HCM phối hợp cùng phòng Cảnh sát hình sự, công an TP.HCM tiến hành kiểm tra hành chính đột xuất Nhà hàng K.H (đường Nguyễn Duy Dương, phường 9, quận 5, TP Hồ Chí Minh).

Tại thời điểm kiểm tra, có nhiều khách ra vào tấp nập. Hàng chục các cô gái trẻ mặc áo yếm, bikini, hở hang, mát mẻ đang chờ đến lượt vào phòng tiếp khách.

Kiểm tra 2 phòng VIP của nhà hàng, gần chục tiếp viên nữ ăn mặc hở hang ngồi tiếp bia, hát karaoke trên đùi của khách. Đoàn liên ngành tiến hành lập biên bản xử lý. Phát hiện lực lượng, nhiều nữ tiếp viên tìm cách tháo chạy ra cửa và chạy vào nhà vệ sinh để tẩu thoát nhưng bị chốt chặn.

Xem thêm video:

12.2

Các nữ tiếp viên ăn mặc hở hang ngồi tiếp bia, hát karaoke trên đùi của khách - Ảnh: CAND.

Làm việc tại chỗ, các nữ tiếp viên khai nhận, họ không ký hợp đồng lao động, không có lương chủ yếu sống bằng tiền bo của khách. Chủ nhà hàng này không xuất trình được giấy phép kinh doanh karaoke.

Cơ quan chức năng đã lập biên bản nhiều vi phạm hành chính của nhà hàng như hoạt động kinh doanh karaoke không phép, dùng phương thức phục vụ khách có tính chất khiêu dâm, không ký hợp đồng với người lao động...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.