An ninh hình sự

TPHCM: Ô tô 4 chỗ cháy rụi trong đêm

28/09/2014, 13:28

Rạng sáng 27/9, một chiếc ôtô 4 chỗ đang đậu tại hẻm Bình Lợi (quận Bình Thạnh, TPHCM) bất ngờ bùng cháy dữ dội khiến nhiều người dân khu vực này bị một phen khiếp vía.

Chiếc ôtô 4 chỗ đang đậu tại hẻm 278 Bình Lợi (quận Bình Thạnh, TPHCM) bất ngờ bùng cháy dữ dội khiến nhiều người dân khu vực này bị một phen khiếp vía.

Hiện trường vụ cháy.
Hiện trường vụ cháy

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng gần 3h sáng (27/9), lửa bất ngờ bùng lên và bao trùm ôtô bán tải đậu ngay đầu hẻm 278, đường Bình Lợi, phường 13, quận Bình Thạnh. Vụ cháy xe kèm theo khói bốc cao khiến nhiều người dân trong trong khu vực lân cận hoảng sợ chạy ra khỏi nhà. 

Nhận được tin báo gần chục Cảnh sát PCCC quận Bình Thạnh cùng một xe cứu hỏa được điều đến hiện trường, phun nước vào ôtô cháy. Hỏa hoạn được dập tắt ngay sau đó, song chiếc ôtô đã bị cháy trơ khung, một cây bàng tại đây bị cháy rụi lá, đường dây viễn thông bị hư hỏng.

Theo người dân, ôtô này của một công ty gần đó, thường vẫn đậu tại đây. Hiện Công an quận Bình Thạnh đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân vụ cháy.

Vĩnh Phú

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.