An ninh hình sự

TP.HCM: Phát hiện người đàn ông nghi bị sát hại cạnh bụi chuối

11/01/2017, 13:16
image

Người dân ở huyện Hóc Môn, TP.HCM tá hỏa phát hiện một người đàn ông tử vong nghi bị sát hại cạnh bụi chuối.

nguoi dan ong nghi bi sat hai canh bui chuoi

Hiện trường nơi người đàn ông nghi bị sát hại cạnh bụi chuối.

Trưa 11/1, các cơ quan chức năng huyện Hóc Môn (TP.HCM) cho biết đang tiếp tục điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông bị sát hại bên bụi chuối.

Trước đó, khoảng  2 giờ rạng cùng ngày, người thân của ông Huỳnh Văn V. (45 tuổi) tại xã Xuân Thới Đông, huyện Hóc Môn đang ngủ thì bỗng dưng nghe nhiều tiếng kêu cứu của ông V. ở trước nhà. Khi người thân chạy ra thì hoảng hốt phát hiện ông V. đã tử vong bên cạnh gốc chuối phía sau nhà, trong tình trạng có nhiều vết đâm khắp cơ thể. 

Ngay sau khi xảy ra vụ án mạng, Công an huyện Hóc Môn, cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP. HCM tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án là bụi chuối sau nhà. Tuy nhiên, vị trí ông V. bị đâm lại ở phía trước nhà, cách nơi ông V tử vong khoảng 20mét.

Theo một số người hàng xóm, ông V. không có vợ con và sống cùng với người cháu tại căn nhà nói trên. Buổi tối 10/1, ông V giăng mùng ngủ trước hiên nhà, và đến rạng sáng 11/1 thì nghi vấn ông V. bị sát hại như trên.

Hiện nay, công an huyện Hóc Môn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM để điều tra làm rõ nguyên nhân tử vong của ông V.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.