Y tế

TP.HCM: Phong toả chung cư Felix Homes, lấy mẫu xét nghiệm 300 cư dân

Toàn bộ chung cư Felix Home số 44 đường Nguyễn Văn Dung, P.6, Q.Gò Vấp, TP.HCM đã được phong tỏa do có liên quan đến các ca nhiễm Covid-19

img

Y tế quận Gò Vấp nhanh chóng phun khử khuẩn trong và ngoài khu chung cư. Ảnh CTV

Chiều 8/2, đại diện Trung tâm Y tế quận Gò Vấp TP.HCM cho biết, cơ quan chức năng đã cho phong tỏa chung cư Felix Homes với 300 hộ dân và 900 nhân khẩu tại số 44 đường Nguyễn Văn Dung, phường 6, quận Gò Vấp, TP.HCM đã được phong tỏa do có liên quan đến các ca nghi nhiễm Covid-19. Hiện tại đã lấy được mẫu xét nghiệm 300 người tại đây, số còn lại đa phần đã rời khỏi chung cư.

Toàn bộ khu vực cổng và phía trong chung cư đã được lực lượng y tế phun thuốc khử khuẩn, đồng thời đưa những người thuộc diện F1 đi cách ly tập trung theo quy định.

Lực lượng chức năng túc trực dưới tòa chung cư Felix Homes đường Nguyễn Văn Dung, Q. Gò Vấp. Trung tâm Y tế kêu gọi người dân đã rời khỏi chung cư Felix Home nhanh chóng trở về để lấy mẫu xét nghiệm, thực hiện cách ly.

Người ở xa không thể quay lại cần liên hệ ngay với cơ quan y tế gần nhất đề lấy mẫu xét nghiệm, cách ly kịp thời. Ngoài ra, các hàng quán như quán ăn, cà phê gần chung cư lực lượng chức năng đã phong tỏa 2 điểm bán để đảm bảo công tác an toàn.

Trước đó, trong đêm 7, rạng sáng 8/2, TP.HCM đã phong tỏa nhiều địa điểm có liên quan đến 4 ca mắc COVID-19 làm việc tại sân bay Tân Sơn Nhất, như phong tỏa đường TL04, phường Thạnh Lộc, quận 12, số 90, đường Nguyễn Phúc Chu, phường 15, quận Tân Bình...

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.