Đi ++

TP.HCM: Sẽ biểu diễn nghệ thuật trên phố đi bộ Nguyễn Huệ hàng tuần

08/05/2017, 20:50

Chương trình nghệ thuật đường phố sẽ diễn ra tối thứ 7 hàng tuần trên phố đi bộ Nguyễn Huệ.

IMG_20170508_192922

Một tiết mục nghệ thuật đường phố được trình diễn trong buổi họp báo ra mắt chương trình nghệ thuật đường phố. Ảnh: N.H

Chiều 8/5, Sở Du lịch TP.HCM tổ chức họp báo giới thiệu chương trình nghệ thuật đường phố (Ho Chi Minh City Street Show) và chương trình đầu tiên diễn ra tối thứ Bảy (13/5).

Theo BTC, chương trình sẽ diễn ra định kỳ từ 20 - 21h tối thứ Bảy và Chủ nhật hàng tuần. Những số nét đặc biệt được các nhóm trình diễn trên 6 cụm sân khấu, kết hợp sáng tạo giữa nghệ thuật đường phố đương đại cùng văn hóa dân gian 3 miền. Cụ thể ảo thuật, ca hát, biểu diễn nhạc cụ, nhảy múa, hát đối đáp quan họ, đờn ca tài tử, múa cồng chiêng…

Mỗi tháng, chương trình sẽ có một chủ đề khác nhau. Trong tháng 5 này có chủ đề "Welcome to Ho Chi Minh City" gồm các chương trình biểu diễn violin kết hợp múa, xiếc và ảo thuật, biểu diễn âm thanh từ các đạo cụ, nhảy Flashmob, beatbox, trình diễn âm nhạc dân tộc, nhảy hiện đại... Tháng 6 tới sẽ có chủ đề "Giải nhiệt mùa hè" với các chương trình biểu diễn khác.

IMG_20170508_143114

Ông Bùi Tá Hoàng Vũ Giám đốc Sở Du Lịch phát biểu họp báo. Ảnh NH

Phát biểu tại cuộc họp báo, ông Bùi Tá Hoàng Vũ, Giám đốc Sở Du lịch TP HCM thông tin: “Đây là sản phẩm du lịch mới nhằm tăng tính hấp dẫn, bổ sung vào vẻ đẹp sẵn có của TP. Qua các chương trình này TP quảng bá nét đẹp về văn hóa, du lịch đến đông đảo du khách trong nước cũng như quốc tế. Thống kê sơ bộ cho thấy, cứ 2 du khách quốc tế đến Việt Nam thì có một người ghé thăm TP. HCM. Tôi mong rằng chương trình sẽ bổ sung những nét độc đáo, mới lạ cho TP HCM vốn năng động, thân thiện, đầy hấp dẫn…”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.