Xã hội

TP.HCM sẽ điều chỉnh tiêm vắc-xin tại sân vận động Phú Thọ

25/06/2021, 14:47
image

Lãnh đạo TP.HCM đã kiểm tra và yêu cầu điều chỉnh việc tiêm vắc-xin tại sân vận động Phú Thọ để tránh tập trung một lúc quá nhiều người.

img

Hàng trăm người tập trung trước sân vận động Phú Thọ sáng 25/6 để chuẩn bị cho việc tiêm vắc-xin Covid-19

Sáng 25/6, ông Dương Anh Đức, Phó chủ tịch UBND TP.HCM đã đến kiểm tra công tác tiêm vắc-xin Covid - 19 tại sân vận động Phú Thọ. Điểm này có thể tiêm 8.000 người trong thời gian 8 tiếng đồng hồ. Vì vậy ngay từ sáng sớm đã có nhiều người tập trung về đây để tiêm chủng.

Việc một lúc có nhiều người tập trung đông khiến nhiều người lo ngại đến an toàn trong công tác phòng dịch.

Lãnh đạo thành phố đã yêu cầu điều phối lại công tác tổ chức, để tránh tập trung một lúc quá đông người.

Theo ghi nhận vào sáng 25/6, có hàng trăm người đến sân vận động Phú Thọ (Q.11) để chuẩn bị cho việc tiêm vắc-xin Covid - 19.

Đoàn người xếp hàng từ bên ngoài sân vào đến khu vực bên trong. Mặc dù lực lượng chức năng đã thông báo, khuyến cáo người dân về các biện pháp để đảm bảo chống dịch, nhưng do quá nhiều người nên cũng khó đảm bảo giữ khoảng cách.

Theo Sở Y tế TP.HCM, kế hoạch "thần tốc" tiêm vắc xin ngừa Covid -19 từ ngày 21/6 và dự kiến hoàn tất vào hôm nay 25/6 với 836.000 liều đã được Chính phủ phân bổ. Thế nhưng đến hết ngày 24/6, TP mới chỉ tiêm được hơn 300.000 liều. Từ nay đến cuối tuần thành phố tiếp tục tổ chức tiêm để đảm bảo theo kế hoạch.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.