Xã hội

TP.HCM: Sẽ không thiếu điện trong kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia

23/06/2015, 18:38

EVN HCMC cam kết sẽ không thiếu điện trong kỳ thi THPT quốc gia sắp tới

dien
Ảnh minh họa

Đó là cam kết của Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVN HCMC) để đảm bảo tốt công tác cung ứng điện cho kỳ thi tốt nghiệp THPT quốc gia năm 2015, từ ngày 30/6 đến hết 4/7/2015.

Theo đó, EVN HCMC đã tiến hành kiểm tra toàn bộ lưới điện và nhánh dây cấp điện (đến trước điện kế) cho các hội đồng tuyển sinh; cung cấp số điện thoại đội vận hành, số điện thoại lãnh đạo đơn vị phụ trách cho các hội đồng thi để liên lạc trong trường hợp khách hàng cần báo cáo thông tin liên quan đến việc cung cấp điện.

Từ phía các công ty điện lực đã lập phương án đảm bảo cung cấp điện cho các hội đồng tuyển sinh. Công ty Điện lực Sài Gòn lập phương án cung cấp điện ưu tiên cho Cơ quan đại diện của Bộ Giáo dục và Đào tạo tại TP.HCM là cơ quan thường trực chỉ đạo, theo dõi, hướng dẫn việc tổ chức thi, chấm thi.

Tổng công ty đã yêu cầu các công ty điện lực chấp hành nghiêm chế độ trực ban, tăng cường trực lãnh đạo, đảm bảo hệ thống thông tin liên lạc thông suốt, bố trí đầy đủ vật tư, máy phát điện dự phòng, phương tiện và lực lượng để đáp ứng xử lý nhanh khi có sự cố xảy ra và tái lập điện trong thời gian sớm nhất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.