TP.HCM sẽ thu hút khách qua kênh quảng bá internet?

29/03/2018 08:05

Tăng cường quảng bá, xúc tiến hình ảnh du lịch TP.HCM đến với du khách trong nước và quốc tế

tp.hcm sẽ thu hút khách qua kênh quảng bá internet?

Lãnh đạo hai bên chúc mừng lễ ký kết thành công.

Chiều ngày 28/3, Sở Du lịch TP cùng VNPT TP.HCM đã ký kết thỏa thuận hợp tác nhằm tăng cường quảng bá, xúc tiến hình ảnh du lịch TP.HCM đến với du khách trong nước và quốc tế thông qua hệ thống dịch vụ viễn thông và công nghệ thông tin, các khách hàng của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông (VNPT) Việt Nam và Viễn Thông TPHCM.

Phát biểu tại Lễ, ông Ngô Xuân Trường – Giám đốc VNPT TP.HCM cho rằng, với thế mạnh của mình, đơn vị sẽ tư vấn và phối hợp cùng Sở du lịch TP.HCM xây dựng và triển khai đề án tổng thể ứng dụng công nghệ thông tin tiếp cận cách mạng công nghệ 4.0 trong ngành Du lịch.

tp.hcm sẽ thu hút khách qua kênh quảng bá internet?

Ông Nguyễn Cao Văn - Giám đốc TTCNTT VNPT TPHCM giới thiệu App du lịch thử nghiệm

Nội dung phối hợp: xây dựng cổng thông tin du lịch thông minh, mô hình khu du lịch thông minh, điểm du lịch thông minh, các giải pháp công nghệ, dịch vụ viễn thông, hệ thống cơ sở dữ liệu (CSDL) tập trung, thu thập, điều tra thông tin và dịch vụ viễn thông, nâng cao hiệu quả công tác tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến du lịch điện tử (E-Marketing), các ứng dụng phần mềm du lịch, chỉ đường, quảng cáo thông minh phục vụ cho du khách và người dân khi đi du lịch trên địa bàn TP.HCM.

Thông qua thỏa thuận này, Sở Du lịch, VNPT mong muốn góp sức thúc đẩy ngành du lịch đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, truyền thông tăng cường công tác xúc tiến, quảng bá hình ảnh du lịch  Việt Nam đến với du khách trong và ngoài nước.

Nguyên Hằng