Thông tin doanh nghiệp

TP.HCM: Sôi nổi buổi đào tạo ATGT ở Trường tiểu học Nguyễn Huệ

19/05/2023, 15:57

Thêm hơn 800 mũ bảo hiểm vừa được HEAD Sơn Minh trao tặng cho học sinh Trường tiểu học Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM).

Ngày 19/5, Công ty TNHH TM DV Sơn Minh - HEAD Sơn Minh (hệ thống dịch vụ và cửa hàng bán xe do Honda Việt Nam ủy nhiệm) cho biết vừa phối hợp Ban ATGT tổ chức chương trình “trao tặng mũ bảo hiểm và đào tạo An toàn giao thông” dành cho học sinh và phụ huynh Trường tiểu học Nguyễn Huệ (quận 1, TP.HCM).

img

Học sinh hào hứng tham gia các trò chơi đố vui học Luật Giao thông đường bộ

Tại buổi lễ, lãnh đạo HEAD Sơn Minh đã trực tiếp trao mũ bảo hiểm của Honda Việt Nam cho hơn 815 học sinh. Đào tạo an toàn giao thông cho học sinh với sự tham gia của hơn 17 phụ huynh.

Theo ông Tri Văn Điền, Phó trưởng phòng Hướng dẫn Lái xe an toàn HEAD Sơn Minh, đây là một trong chuỗi hoạt động HEAD Sơn Minh tổ chức nhằm đào tạo kiến thức ATGT dành cho các em học sinh tiểu học trên địa bàn TP.HCM.

Đồng thời trao trực tiếp mũ bảo hiểm của Công ty Honda Việt Nam đến tận tay các em và đào tạo kiến thức ATGT cho học sinh và phụ huynh. Đến nay đơn vị đã trao hàng nghìn mũ bảo hiểm cho nhiều trường tiểu học ở Thủ Đức, huyện Bình Chánh và quận 1 (TP.HCM).

Tại buổi tuyên truyền đào tạo ATGT, học sinh hào hứng tham gia các trò chơi về kiến thức về pháp luật giao thông. Các em được các hướng dẫn viên an toàn đào tạo cách ngồi sau xe đạp, xe máy an toàn… đội mũ bảo hiểm đúng cách.

Học luật giao thông qua hình thức hỏi, đáp trực quan sinh động và được tặng quà khi trả lời đúng các câu hỏi.

img

Đại diện HEAD Sơn Minh trao biển tượng trưng và quà ủng hộ Trường tiểu học Nguyễn Huệ

Cách đây 2 ngày (17/5) HEAD Sơn Minh cũng đã trao hơn 500 mũ bảo hiểm đạt chuẩn của Honda Việt Nam dành cho học sinh Trường tiểu học Lê Văn Việt (TP Thủ Đức).

Từ đầu tháng 4, Công ty đã tổ chức chương trình đào tạo ATGT và trao mũ bảo hiểm của Honda Việt Nam dành cho các em học sinh tại các trường tiểu học: Bình Chánh, Tân Quý Tây (huyện Bình Chánh), Nguyễn Minh Quang, Hiệp Phú (TP Thủ Đức)...

Tại các buổi tuyên truyền ATGT, Công ty Honda Sơn Minh đã trao 10 triệu đồng ủng hộ quỹ khuyến học của trường.

img

Quang cảnh buổi trao tặng mũ bảo hiểm và đào tạo ATGT tại Trường tiểu học Nguyễn Huệ

img

CSGT hướng dẫn các em học sinh tham gia giao thông an toàn

img

Đại diện HEAD Sơn Minh trao và đội mũ bảo hiểm cho các em học sinh

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.