Vận tải

TP.HCM tạm dừng bến đò chở khách đến chùa Hội Sơn, Miếu Nổi, Đình Bình Đông

31/05/2021, 20:20

TP.HCM tạm dừng bến đò vận chuyển khách đi chùa Hội Sơn, Miếu Nổi và Đình Bình Đông từ ngày 31/5 cho đến khi có thông báo mới.

img

Bến đò chở khách đi chùa Hội Sơn, TP.Thủ Đức sẽ tạm ngưng để phòng dịch

Chiều 31/5, Sở GTVT TP.HCM có văn bản khẩn về việc tăng cường các biện pháp kiểm soát dịch bệnh Covid-19 trong lĩnh vực đường thủy trên địa bàn.

Theo đó, Sở GTVT đề nghị tạm dừng hoạt động các bến khách ngang sông phục vụ vận chuyển hành khách đi đến các chùa Hội Sơn - Phước Long (TP Thủ Đức), Miếu Nổi (quận Gò Vấp) và Đình Bình Đông (quận 8) kể từ ngày 31/5 cho đến khi có thông báo mới.

Các bến này chỉ được phép hoạt động phục vụ cho những người của nhà chùa có nhu cầu đi lại cần thiết.

Đối với bến phà Bình Khánh, bến phà Cát Lái và các bến khách ngang sông, bến thủy nội địa đưa rước hành khách đang hoạt động thì tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp đảm bảo an toàn phòng, chống dịch Covid-19.

Đảm bảo việc vận chuyển hành khách tối đa không quá 50% sức chứa, hành khách buộc phải mang khẩu trang. Trên phương tiện phải trang bị dung dịch khử khuẩn, việc khử khuẩn trước và sau mỗi chuyến và cuối mỗi ngày.

Trước đó, TP.HCM đã tạm ngưng 11 tuyến xe buýt đi qua các khu vực giãn cách, đặc biệt ngưng các tuyến đi qua địa bàn quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc (quận12) gồm tuyến số 3, 32, 58, 59, 103, kể từ ngày 31/5 đến hết ngày 14/6.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.