Vận tải

TP.HCM tạm ngưng các dịch vụ vận chuyển hành khách qua địa bàn Q.12, Gò Vấp

31/05/2021, 09:24

Từ 31/5 đến hết 14/6, TP.HCM tạm ngưng các tuyến cố định, xe buýt, taxi, xe hợp đồng, du lịch hoạt động địa bàn quận Gò Vấp, P.Thạnh Lộc (Q.12).

img

TP.HCM tạm ngưng các tuyến cố định, xe buýt, taxi, xe hợp đồng, du lịch hoạt động trên địa bàn quận Gò Vấp, P.Thạnh Lộc (Q.12)

Sở GTVT TP.HCM vừa có văn bản khẩn về việc tạm ngưng vận chuyển hành khách trên địa bàn quận Gò Vấp và phường Thạnh Lộc (quận 12).

Theo đó, với các tuyến cố định, xe buýt (các tuyến số 03, 32, 58, 59 và 103), xe taxi, xe hợp đồng (bao gồm xe hợp đồng dưới 9 chỗ ứng dụng công nghệ), xe du lịch, xe trung chuyển hoạt động trên địa bàn trên. Thời gian tạm ngưng kể từ ngày 31/5 đến hết ngày 14/6.

Trừ trường hợp đặc biệt vì lý do công vụ và các trường hợp cung cấp lương thực, thực phẩm, nhu yếu phẩm cần thiết, xe đưa đón công nhân, chuyên gia của các doanh nghiệp, chuyên chở nguyên vật liệu sản xuất, xe hỗ trợ vận chuyển người dân trong các trường hợp cấp thiết tại các bệnh viện.

Ngoài hai địa bàn trên, đối với các tuyến xe buýt còn lại vẫn hoạt động, đảm bảo việc vận chuyển tối đa không quá 50% sức chứa, ngồi giãn cách, không quá 20 người trên phương tiện cùng một thời điểm, kể cả lái xe, nhân viên phục vụ trên xe.

Đối với hoạt động vận tải là xe khách, xe taxi và xe hợp đồng dưới 9 chỗ (bao gồm xe có ứng dụng công nghệ kết nối với hành khách): Vẫn duy trì hoạt động, yêu cầu thực hiện nghiêm theo khuyến cáo của Bộ Y tế và các chỉ đạo của Bộ GTVT; đảm bảo vận chuyển không quá 50% sức chứa. Đề nghị không sử dụng hệ thống điều hòa và mở cửa kính xe trong quá trình chạy xe.

Đối với hoạt động vận tải liên tỉnh (xe tuyến cố định), xe hợp đồng, xe du lịch, xe trung chuyển: Tất cả các chuyến xe khi hoạt động đều phải đảm bảo việc vận chuyển tối đa không quá 50% sức chứa, không quá 10 người/chuyến, kể cả lái xe, nhân viên phục vụ trên xe; đảm bảo phòng chống dịch theo quy định.

Đối với xe đưa đón công nhân, nhân viên trước khi hoạt động phải khử khuẩn. Tất cả các chuyến xe đều phải đảm bảo việc vận chuyển tối đa không quá 50% sức chứa, không quá 20 người/chuyến.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.