Xã hội

TP.HCM tặng hơn 2.000 vé xe Tết cho sinh viên, người lao động khó khăn

07/01/2023, 10:39

Vé xe Tết miễn phí do Trung tâm Hỗ trợ học sinh sinh viên TP.HCM thực hiện đang phát cho các sinh viên đã đăng ký và ngày 8/1 sẽ chốt danh sách.

Anh Lê Xuân Dũng, Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ học sinh sinh viên TP.HCM cho biết, năm nay trung tâm hỗ trợ hai chương trình tặng vé xe Tết miễn phí cho sinh viên.

img

Hằng năm những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đều được nhận vé miễn phí về quê đón Tết. Ảnh: Đỗ Loan

Với khoảng 2.200 vé xe Tết miễn phí sẽ giúp sinh viên và cả người lao động xa quê khó khăn được về sum họp cùng gia đình ngày cuối năm. Trong đó, thống kê từ chương trình cho thấy lượng sinh viên đăng ký và được nhận vé nhiều nhất là hai tỉnh Quảng Ngãi và Bình Định.

Các xe sẽ xuất bến từ Trường đại học Sư phạm kỹ thuật TP.HCM ngày 8/1 (17 tháng Chạp) và sáng sớm 12/1 (tức 21 tháng Chạp) để đưa sinh viên về các tỉnh miền Trung, xa nhất đến Thanh Hóa.

"Tình hình khó khăn chung cũng ảnh hưởng đến việc vận động nguồn lực cho chương trình này. Chi phí các chuyến xe có tăng nhưng chúng tôi vẫn cố gắng hết sức để đảm bảo điều kiện tốt nhất cho chương trình.

Để chuẩn bị chu đáo nhất cho từng chuyến xe, chúng tôi xin phép tiếp nhận việc xin vé bổ sung từ nay đến ngày 8/1 sẽ chốt số lượng. Khi có nhu cầu nhận vé, xin mời mang giấy tờ tùy thân đến trung tâm để được giải quyết", anh Dũng chia sẻ.

Hiện Ban tổ chức chương trình vẫn đang tiếp nhận nhu cầu xin vé xe Tết miễn phí. Những ai thật sự có nhu cầu nhận vé, đến thẳng Trung tâm Hỗ trợ học sinh sinh viên TP.HCM (33 Nguyễn Thị Minh Khai, quận 1, TP.HCM).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.