Xã hội

TP.HCM thăm, tặng quà người cao tuổi tiêu biểu

07/06/2019, 07:54

Kỷ niệm Ngày Cao tuổi Việt Nam (6/6), TP.HCM tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các cụ cao tuổi tiêu biểu ở huyện Cần Giờ.

img
Ông Trần Quang Lâm, Giám đốc Sở GTVT. TP.HCM thăm hỏi động viên cụ Nguyễn Thị Sáu, 94 tuổi ở huyện Cần Giờ, người có công với cách mạng.

Ngày 6/6, đoàn lãnh đạo UBND TPHCM do ông Trần Quang Lâm, Ủy viên UBND TP.HCM, Giám đốc Sở GTVT, làm trưởng đoàn đã đi thăm, chúc thọ người cao tuổi tiêu biểu, nhân kỷ niệm Ngày Cao tuổi Việt Nam (6/6).

Đoàn đã đến thăm cụ Đặng Thị Tư và cụ Nguyễn Thị Sáu, 94 tuổi, người có công với cách mạng, ngụ ấp An Hòa, xã Tam Thôn Hiệp (huyện Cần Giờ).

Cụ Tư có 5 người con, trong đó có 1 người con là liệt sỹ, 4 người con của cụ hiện sinh sống bằng nghề làm thuê, giữ rừng. Còn cụ Sáu có tới 9 người con. Cụ là người có công giúp đỡ cách mạng, hoàn cảnh gia đình khó khăn, thuộc diện nghèo.

img
Đoàn thăm hỏi và tặng quà cho cụ Đặng Thị Tư là mẹ liệt sĩ

Tại buổi thăm hỏi, ông Trần Quang Lâm, Giám đốc Sở GTVT và các thành viên trong đoàn đã tặng quà và thăm hỏi sức khỏe, đời sống, sinh hoạt của các cụ. Ông Lâm cũng đề nghị chính quyền địa phương thường xuyên quan tâm, tạo mọi điều kiện chăm lo vật chất, tinh thần cho các cụ có cuộc sống và sức khỏe tốt hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.