Du lịch

TP.HCM tổ chức Ngày hội Du lịch năm 2017

20/03/2017, 21:34

Sở Du lịch lịch TP.HCM tổ chức họp báo Ngày hội Du lịch lần thứ 13 năm 2017.

image

Họp báo Ngày hội Du lịch TP.HCM 2017. Ảnh: Nguyên Hằng

Chiều 20/3, tại Sở Du lịch TP.HCM phối hợp với Hiệp hội Du lịch tổ chức họp báo công bố "Ngày hội Du lịch TP.HCM 2017" với chủ đề Chào hè 2017. Sự kiện diễn ra từ ngày 23/3 đến hết ngày 26/3 tại Công Viên Lê Văn Tám, Quận 1, TP.HCM.

Ngày hội du lịch TP.HCM năm nay dự kiến thu hút hơn 30.000 lượt khách tham dự, trong đó có gian hàng địa phương, doanh nghiệp du lịch thành phố và doanh nghiệp du lịch các tỉnh, thành bạn. Một điểm mới trong Ngày hội du lịch TP.HCM 2017 chính là sự tham gia của hơn 25 mô hình khởi nghiệp là doanh nghiệp đơn vị khởi nghiệp về du lịch, tổ chức ngày hội thông tin về khởi nghiệp của doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TP Hồ Chí Minh, chính sách hỗ trợ khởi nghiệp, giới thiệu cuộc thi ý tưởng khởi nghiệp - Starup Wheel 2017. Đây sẽ là cơ hội không thể bỏ qua cho những công dân đang ấp ủ ước mơ, khát khao, được thử sức và mong muốn tạo lập một thương hiệu cho chính mình.

aodai1_ZTAE

Ngày hội du lịch 2017 sẽ thúc đẩy phát triển ngành du lịch của TP.HCM và các tỉnh thành trong cả nước. ( Ảnh minh họa)

Ông Lã Quốc Khánh, Giám đốc Sở Du lịch chia sẻ, điểm đặc biệt tại ngày hội năm nay là Ban tổ chức vận động người dân không hút thuốc lá trong khuôn khổ ngày hội. Đại diện Hiệp hội Du lịch TP.HCM cho biết để vận động Ngày hội du lịch không khói thuốc, Hiệp hội sẽ phối hợp cùng các đơn vị lắp đặt một số banner, áp phích ở cửa ra vào trong khuôn khổ ngày hội ở công viên Lê Văn Tám và các bảo vệ nếu thấy ai hút thuốc thì vận động không hút thuốc. Ngày hội du lịch không có khói thuốc sẽ tạo điều kiện cho mọi người tham quan được hưởng không khí lành mạnh.

Ngày hội sẽ có nhiều chương trình hấp dẫn như các hoạt động khuyến mãi tour du lịch trong nước và nước ngoài của các công ty du lịch sẽ giảm 40 - 50%/tour, chương trình du lịch mua 2 vé tặng 1 vé… Ngày hội Du lịch TP. Hồ Chí Minh là một hoạt động diễn ra hàng năm, sự kiện thiết thực chào mừng năm du lịch Quốc gia 2017 Lào Cai - Tây Bắc. Sự kiện khẳng định vị trí, vai trò quan trọng của ngành du lịch TP. Hồ Chí Minh, trung tâm du lịch lớn của cả nước, ngành kinh tế mũi nhọn đóng góp đáng kể vào việc phát triển kinh tế xã hội của thành phố và cả nước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.