Thời sự

TPHCM: Trao học bổng cho tân sinh viên

25/10/2014, 15:25

Hội SV TP.HCM và Trung tâm hỗ trợ học sinh và NVH Thanh Niên TPHCM đã tuyên dương và trao học bổng cho các tân sinh viên.

img

Bên cạnh đó là 60 suất học bổng Nozza trị giá 3 triệu đồng/ suất cho 60 tân sinh viên của 20 trường Đại học trên có thành tích cao trong kỳ thi tuyển sinh Đại học 2014; 40 suất học bổng trị giá 2- 3 triệu đồng/suất dành cho sinh viên vượt khó học giỏi; 69 chiếc điện thoại Nokia Lumia 530 cho 69 thủ khoa thuộc 36 trường Đại học trên địa bàn TPHCM.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Quách Hải Đạt - Giám đốc trung tâm hỗ trợ học sinh, sinh viên TP.HCM đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty TNHH Yamaha motor Việt Nam và một số đơn vị khác đã tài trợ cho chương trình. Đây là niềm khích lệ và động viên để các sinh viên tiếp tục học tập và đạt được nhiều thành tích suất sắc. Ông hi vọng các sinh viên sẽ tiếp tục cố gắng, phấn đấu trong học tập, rèn luyện để hòa nhập nhanh chóng môi trường học và cuộc sống mới, chuẩn bị hành trang thật tốt, thật vững để bước vào năm học mới với nhiều thành quả xuất sắc.

Việt Văn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.