Thị trường

TP.HCM: Trẻ em vui chơi ở đâu trong mùa Tết Trung thu?

02/09/2019, 22:04

Tại Kizciti "Trung thu Vuông - Tròn" diễn ra vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật từ nay đến 15/9/2019.

img
Phá cỗ trung thu tại Kizciti

Từ 2/9 khu vui chơi giải trí KizCiti cho biết, hiện đang tổ chức chương trình trổ tài làm lồng đèn, trang trí mặt nạ giấy bồi, tranh tài trò chơi dân gian, phá cỗ đón trăng… dành cho các em thiếu nhi.

Tết trung thu là là một trong những hoạt động truyền thống ý nghĩa của Việt Nam. Tại KizCiti, mong muốn đem lại một góc nhìn mới về Trung thu dành cho trẻ em nhưng cũng không làm mất đi những nét xưa mộc mạc của cái Tết trông trăng truyền thống. KizCiti gửi đến các gia đình chương trình mừng Trung thu đặc biệt mang tên “Trung thu Vuông - Tròn”.

img

Trung thu Vuông - Tròn diễn ra vào các ngày thứ 7 và Chủ nhật từ nay đến 15/9/2019.

Trung thu Vuông - Tròn, tức mang ý nghĩa đoàn viên, thân hữu, yêu thương và đoàn tụ, qua đó cũng thể hiện một cái nhìn mới qua lăng kính của sự sáng tạo cũng như trí tưởng tượng phong phú của trẻ em. Đến với KizCiti, trẻ sẽ được tham gia các hoạt động đặc trưng trong mùa trung thu như chơi chuyền, ô ăn quan, cà kheo, pháo đất, cướp cờ, kéo co, lò cò, bịt mắt bắt dê… Ba mẹ nhìn thấy tuổi thơ của mình được tái hiện trước mắt bằng chính sự trải nghiệm của con em mình, để lại những dấu ấn khó phai trong lòng các gia đình.

Ngoài các hoạt động dân gian trên, trẻ còn được tham gia các hoạt động sáng tạo, tái hiện lại các ngành nghề cổ truyền trong mùa Trung thu như làm mặt nạ giấy bồi, nặn tò he, làm lồng đèn ông sao theo chủ đề Vuông – Tròn, đánh thức khả năng sáng tạo và khiếu thẩm mỹ của trẻ, giúp hiểu hơn về các ngành nghề truyền thống của dân tộc.
img

Không dừng lại ở đó, hoạt động phá cỗ là một phần không thể thiếu trong dịp Trung thu, là phần mà các trẻ mong đợi nhất để đứng vòng quanh đợi phát bánh kẹo, vừa hát vang bài hát “Rước đèn tháng Tám” hoặc vui vầy cùng những chú lân trong tiếng trống rộn ràng náo nhiệt mang đến điềm lành. Bên cạnh đó, nhiều khu vực selfie nổi bật để các gia đình checkin không ngừng nghỉ nữa đấy.

img

Tham gia KizCiti Vuông Tròn - các bạn nhỏ sẽ được chiêm ngưỡng chiếc hộp khổng lồ chứa đựng các một không gian Trung thu kỳ diệu được làm từ nan tre và giấy bóng kính rực rỡ sắc màu.

Còn rất nhiều các hoạt động đặc sắc cùng những món ăn truyền thống sẽ diễn ra trong dịp Trung thu này. Các gia đình hãy lên lịch ngay và đến KizCiti trong dịp Trung thu, để ba mẹ cùng ôn lại tuổi thơ và con mình vui chơi thoả thích nhé!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.