Vận tải

TP.HCM: Tri ân những nữ tiếp viên xe buýt nhân ngày 20/10

20/10/2017, 18:21

Nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Trung tâm VTHHCC TP.HCM tổ chức tặng hoa tri ân những tiếp viên nữ xe buýt...

IMG_4119
Trung tâm vận tải hành khách công cộng tặng hoa cho chị em tiếp viên nữ xe buýt có những hành động đẹp trong công việc. Ảnh Đỗ Loan

Ngày 20/10, Trung tâm vận tải hành khách công cộng TP HCM tổ chức chương trình kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2017) và lễ tri ân nữ hành khách, nhân viên phục vụ có nhiều đóng góp cho hoạt động phát triển giao thông công cộng.

Ông Trần Chí Trung, Giám đốc Trung tâm Quản lý và điều hành vận tải hành khách công cộng TP HCM cho biết, nhân dịp kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, Trung tâm tổ chức lễ tri ân tặng hoa, quà cho những tiếp viên nữ xe buýt có hành động đẹp trong công việc như tận tình hướng dẫn hành khách, nhặt được của rơi trả lại người mất, tham gia bắt cướp…

Đơn cử, Trung tâm đã tặng hoa cho chị Trần Thị Phương Nga, Phạm Ánh Tuyết, Phan Thị Lĩnh tiếp viên xe buýt 19/5 với hành động nhặt được của rơi, trả lại người mất. Chị Phan Thu Hồng, HTX Quyết Thắng, chị Dương Thị Tuyết Hoa ở HTX Đông Nam, tận tình hướng dẫn hành khách trên xe buýt.

Trong dịp này, Trung tâm cũng tặng hoa, quà cho những phóng viên nữ của Báo Giao thông, Tuổi trẻ, Voh… đã có những đóng góp về việc tham gia nhiều tin bài xây dựng hình ảnh cũng như phản ánh kịp thời những góp ý của bạn đọc về phát triển xe buýt trên địa bàn TP.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.