An ninh hình sự

TP.HCM: Truy lùng nhóm giang hồ cầm mã tấu truy sát cả gia đình

05/05/2017, 19:53
image

Hơn 5 đối tượng cầm theo dao, mã tấu xông vào nhà, đuổi chém cả gia đình khiến 4 người bị thương nặng.

18302209_769365569893262_1061372980_n

Ông Vũ (ngoài cùng bên phải) và 3 người cháu bị thương.

Ngày 5/5, Công an Q.Tân Phú, TP. HCM cho biết đang thu thập chứng cứ, điều tra làm rõ vụ việc và truy tìm nhóm đối tượng trên. Các nạn nhân gồm ông Vũ, Trương Anh Tuấn (SN 1993), Hoàng Hải Hà (SN 1982) và Trần Cao Đình Tài (1994). Tuấn, Hà và Tài là người làm thuê của ông Vũ.

Theo đó, khoảng 22h30 đêm ngày 2/5, một nhóm thanh niên đi xe gắn máy cầm mã tấu xông vào nhà đập phá khiến cửa kính nhà ông Nguyễn Cao Vũ (SN 1972) ngụ số 23 đường Hoàng Ngọc Phách, P. Phú Thọ Hòa, Q. Tân Phú, bị vỡ. Lúc này, anh Trương Anh Tuấn (SN 1993) trong nhà bước ra xem tình hình thế nào thì bị các đối tượng tấn công khiến anh bị thương ở đầu và vai, sau đó cả nhóm rút đi. Thấy vậy, Tuấn liền gọi điện thoại cho ông Vũ cùng Hoàng Hải Hà (SN 1982), Trần Cao Đình Tài (1994) về ứng cứu.

Sau đó, Tài và Hà đang dọn dẹp hiện trường trước cửa nhà thì các đối tượng trên lại xuất hiện, cầm hung khí xông thẳng vào nhà truy sát các nạn nhân. Lúc này, ông Vũ ở trong nhà phát hiện các con bị chém liền chạy ra hô hoán thì bị nhóm này đánh và rượt lên tận lầu 1 của ngôi nhà, chém liên tiếp vào đầu, tay.

Theo nạn nhân, do các đối tượng hung hãn cầm mã tấu trên tay nên không ai dám vào can ngăn. Sau đó, mọi người đưa các nạn nhân nhập viện cấp cứu tại Bệnh viện 115. Kết quả chẩn đoán, các nạn nhân bị đứt gân tay, đứt cơ tam đầu. Trong đó, ông Vũ là người bị nặng nhất.

Theo lời ông Vũ, từ trước đến nay ông không mâu thuẫn, xích mích với bất kỳ ai. Chiều 1/5, trước hôm xảy ra vụ việc một ngày ông nhận được 3 số điện thoại lạ gọi vào máy ông tự xưng danh là “Hai bốn xã” với giọng thách thức “Mày coi chừng tao qua chém chết cả nhà mày”. Hiện tại, ông Vũ cùng các cháu đã xuất viện nhưng không dám về nhà, sợ các đối tượng trên quay lại phá rối nên ông phải thuê trọ sống tại một nơi khác.

Được biết, ông Vũ mới vừa xin giấy phép Sở Kế hoạch Đầu tư thành phố mở dịch vụ trò chơi game trên địa bàn P. Phú Thọ Hòa được vài ngày thì xảy ra chuyện. 

Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.